Tin mới

HLV Park Hang Seo liên tiếp nhận tin dữ từ U23 Việt Nam trước thềm U23 châu Á

Thứ bảy, 28/12/2019, 09:52 (GMT+7)

Trong các buổi tập luyện của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo liên tiếp đón nhận những tin không vui.

Theo tin tức từ Tiền phong, trong buổi tập chiều 27/12, Tấn Sinh và Hữu Thắng phải tập riêng. Như vậy, số bệnh binh của U23 Việt Nam đã lên con số 3. Rất may, Tấn Sinh và Hữu Thắng được chẩn đoán chỉ bị đau nhẹ và nhiều khả năng sẽ trở lại luyện tập bình thường trong vài ngày.

Trước đó, Thanh Thịnh dính chấn thương từ SEA Games 30 và phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young kể từ khi hội quân. Ngoài ra 2 cầu thủ quan trọng của U23 Việt Nam là Quang Hải và Đình Trọng đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng cho VCK U23 châu Á sắp tới.

Tấn Sinh và Hữu Thắng phải tập riêng. Ảnh: Webthethao

Theo lịch trình, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB Bình Dương vào ngày 28/12 trên sân Thống Nhất. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt đội hình 25 cầu thủ (loại 3 người) trước khi lên đường sang Thái Lan.

Tại VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu gồm có UAE, Jordan và Triều Tiên. Trong buổi tập, tiền vệ Hoàng Đức đã đưa ra nhận định về các đối thủ mà U23 Việt Nam sẽ phải đối đầu sắp tới.

“UAE là đối thủ mà chúng tôi từng đụng độ trước SEA Games 30, họ là đội bóng mạnh. Đây là giải đấu cấp châu Á đầu tiên mà tôi được tham dự, nên tôi không có nhiều thông tin về các đội CHDCND Triều Tiên và Jordan”, Hoàng Đức chia sẻ.

Nếu VCK U23 châu Á sắp tới, nếu U23 Việt Nam lọt top 3 đội cuối cùng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có cơ hội dự Olympic 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news