Tin mới

HLV Park Hang Seo loại Ronaldo, Quế Ngọc Hải bầu cho ai tại FIFA The Best 2019?

Thứ ba, 24/09/2019, 11:13 (GMT+7)

Trong khi HLV Park Hang Seo dành lá phiếu giá trị nhất cho Salah thì Quế Ngọc Hải lại lựa chọn một cái tên khác để bầu chọn tại FIFA The Best 2019.

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, LĐBĐ thế giới đã tiến hành lễ trao giải FIFA The Best 2019 tại nhà hát La Scala, Milano (Italia). FIFA The Best là giải thưởng được LĐBĐ thế giới khởi xướng từ năm 2016.

Năm nay, thời gian để các HLV và fan hâm mộ đánh giá là từ 3/7/2018 đến 15/7/2019. Thể thức bình chọn của giải thưởng này bao gồm: 25% bình chọn của người hâm mộ; 25% bình chọn các nhà báo trên khắp thế giới; 25% bình chọn từ HLV ĐTQG; 25% bình chọn từ thủ quân ĐTQG (chỉ các quốc gia thành viên FIFA).

Messi đã có giải thưởng FIFA The Best đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Lionel Messi là người giành chiến thắng ở giải thưởng FIFA The Best dành cho nam cầu thủ xuất sắc nhất. Anh nhận được 46 điểm bình chọn từ NHM, nhà báo, HLV và đội trưởng ĐTQG. Tuy nhiên cả 2 nhân vật "cộm cán" nhất của ĐTQG Việt Nam lại không hề bầu chọn cho tiền đạo của Barca.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã dành lá phiếu giá trị nhất cho Mohamed Salah. HLV Park dành phiếu 3 điểm cho Lionel Messi và dành 1 điểm cho Eden Hazard. Trong khi đó, Ronaldo không lấy được 1 phiếu bầu nào từ vị thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam.

Ngược lại, đội trưởng Quế Ngọc Hải lại lựa chọn Cristiano Ronaldo là chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best 2019. Anh dành phiếu 3 điểm cho Lionel Messi và lá phiếu cuối cùng cho Van Dijk.

Đội trưởng và HLV trưởng của ĐT Việt Nam đều bầu cho Salah và Ronaldo trong cuộc đua dành danh hiệu FIFA The Best. Ảnh: Internet

Cuối cùng, cả HLV Park Hang Seo và Quế Ngọc Hải đều không thể giúp những Salah hay Ronaldo đoạt được giải thưởng. Ronaldo chỉ về đích ở vị trí thứ 3, trong khi Salah có tổng điểm 26 và đứng thứ 4.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news