Tin mới

HLV Park Hang Seo ngỡ ngàng với lối chơi của U23 Việt Nam dưới thời Miura

Thứ tư, 13/05/2020, 10:05 (GMT+7)

Màn trình diễn của những Huy Toàn, Ngô Hoàng Thịnh, Mạc Hồng Quân của U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2017 đang khiến HLV Park Hang Seo đặc biệt chú ý.

Trong giai đoạn cầm quân tại Việt Nam, HLV Toshiya Miura cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn. Một trong số đó là là ASIAD 2017, giải đấu chứng kiến liên tiếp những bất ngờ của Mạc Hồng Quân và đồng đội.

Ít ai biết rằng đó cũng là giải đấu mà HLV Park Hang Seo có những ấn tượng mạnh. Theo tiết lộ của BLV Quang Huy với VTC News, trong thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh, thầy Park đã theo dõi rất nhiều băng hình ghi lại các trận đâu của bóng đá Việt Nam những năm trước đó.

Tôi được biết rằng ông Park đánh giá rất cao lối chơi của U23 Việt Nam tại ASIAD Incheon năm 2014 do ông Miura dẫn dắt. Đó là điểm sáng trong giai đoạn ông Miura làm việc ở Việt Nam", BLV Quang Huy cho biết.

Thành phần của U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2014 với rất nhiều gương mặt tài năng như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Huy Hùng, Võ Huy Toàn hay Mạc Hồng Quân. Ảnh: Internet

Đội hình của U23 Việt nam tham dự ASIAD năm đó gồm rất nhiều hảo thủ. Cái tên để lại ấn tượng lớn nhất với thầy Park chính là tiền vệ Võ Huy Toàn. HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đến một vài cái tên và BLV Quang Huy tin rằng ông đang tính cách "hồi sinh" những tài năng trẻ một thời.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi trong thời gian gần đây, HLV Park Hang Seo đang nỗ lực đi tìm những gương mặt mới để giúp đa dạng hóa lối chơi của ĐT Việt Nam, tránh việc bị bắt bài.

Trong những lần tập trung trước đây, thầy Park cũng đã từng triệu tập các gương mặt cũ như Mạc Hồng Quân hay Ngô Hoàng Thịnh. Dù vậy những gương mặt này đều chưa thể đáp ứng được kỳ vọng và đều bị loại khi ĐT Việt Nam gút danh sách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news