Tin mới

HLV Park Hang Seo nhận đề cử giải thưởng HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019

Thứ ba, 29/10/2019, 09:04 (GMT+7)

Trước thềm các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã nhận được đề cử HLV xuất sắc Đông Nam Á 2019.

Trong những tháng cuối năm, Việt Nam được LĐBĐ châu Á lựa chọn làm địa điểm tổ chức lễ trao giải AFF Award Night 2019. Đây là giải thưởng vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích cống hiến trong suốt năm 2019 vừa qua.

Bóng đá Việt Nam cũng đóng góp 3 cái tên vào các hạng mục được đề cử. Ở giải thưởng HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019, HLV Park Hang Seo là một trong những ứng viên được đề cử. Sau thành công tại AFF 2018, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam đến những thành công nhất định, điển hình là giải đấu Asian Cup 2019 hồi đầu năm.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục đưa bóng đá Việt Nam đến với những thành công mới. Ảnh: Internet

Bên cạnh HLV Park Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đề cử vào hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất trong khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đề cử vào hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Trong khi đó, tiền đạo kì cựu Nguyễn Anh Đức cũng góp mặt trong danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất Đông Nam Á. Pha lập công vào lưới Malaysia trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 đã giúp Anh Đức có cơ hội cạnh tranh danh hiệu cá nhân này.

Pha lập công của Anh Đức được đề cử bàn thắng đẹp nhất Đông Nam Á 2019: (Nguồn video: VTV)

Sau khi công bố danh sách các đề cử, Hội đồng thành viên AFF sẽ nhóm họp để bầu chọn ra cá nhân, tập thể xuất sắc nhất. Và kết quả chỉ được công bố vào đêm gala trao giải AFF Awards tối 8-11 tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news