Tin mới

HLV Park Hang Seo nổi cáu khi U23 Việt Nam thiếu điều quan trọng

Thứ bảy, 11/01/2020, 19:48 (GMT+7)

Trong khi các cầu thủ của U23 Việt Nam tích cực tập luyện cho trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo đã phải nổi cáu nhiều lần với học trò.

HLV Park Hang Seo đã nhiều lần thị phạm và nổi cáu vì học trò thiếu tự tin khi dứt điểm. Ảnh: TTXVN

Sáng 11/1, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có buổi tập kéo dài một tiếng tại sân Chang Training Ground 1 ở Buriram (Thái Lan). Bất chấp trời nắng gắt, toàn bộ U23 Việt Nam, từ các cầu thủ đá chính trong trận gặp U23 UAE cho đến các cầu thủ dự bị đều nỗ lực hết mình.

Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo liên tục nhắc nhở học trò phải xử lý nhanh và tự tin dứt điểm. "Di chuyển đi, đẩy quả bóng ra chút đi", thầy Park nhắc học trò. "Xử lý đi, đột phá đi mà dứt điểm. Sao cứ thiếu tự tin như thế?". Có thể thấy sự tự tin đang là điều mà nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình U23 Việt Nam bị thiếu.

Buổi tập sáng nay được thầy Park đã cho tập mở toàn phần, để phóng viên theo dõi toàn bộ từ đầu đến cuối. Đáng chú ý là trường hợp của Đình Trọng, cầu thủ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương của U23 Việt Nam. Trong buổi tập, Đình Trọng đã nỗ lực hết mình và luôn động viên các đồng đội.

Ngày mai, 12/1, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tập kín, chốt đội hình cho trận đấu thứ 2 tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2020 với U23 Jordan vào 20h15 ngày 13/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news