Tin mới

HLV Park Hang Seo nói gì sau những quyết định gây tranh cãi của trọng tài?

Thứ ba, 19/11/2019, 23:16 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Park Hang Seo có những đánh giá nhất định về tình huống không công nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam.

Đón tiếp ĐT Thái Lan trên sân nhà, ĐT Việt Nam đã tạo ra một thế trận rất căng thẳng với đại kình địch trong khu vực. Nếu may mắn hơn, chúng ta đã có thể có bàn thắng mở tỷ số ngay trong hiệp 1.

Phút 32, từ quả phạt góc của Đỗ Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng bật cao đánh đầu tung lưới Thái Lan. Tuy nhiên trọng tài Al Kaf đã không công nhận bàn thắng của chủ nhà sau khi cho rằng Đoàn Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ thành Kawin trước đó. Thủ môn Thái Lan sau đó nằm sân, khiến trận đấu bị gián đoạn.

Tình huống tranh chấp dẫn đến bàn thắng không được công nhận của ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Phát biểu về tình huống này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tôi không có ý kiến về quyết định của trọng tài. Trường hợp của Bùi Tiến Dũng, đó là một tình huống nhạy cảm và không dễ để trọng tài đưa ra một quyết định chính xác".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng bị trợ lý của Thái Lan gây hấn sau khi trận đấu kết thúc. Thậm chí vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn muốn 'ăn thua đủ" nếu BHL 2 bên không can ngăn.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Park Hang Seo chỉ ra nguyên nhân: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý, và không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích chiến đấu, tôi sẵn sàng".

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Internet

Hòa Thái Lan với tỷ số 0-0, ĐT Việt Nam vẫn duy trì ngôi vị số một tại bảng G, xếp trên Thái Lan, UAE, Malaysia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news