Tin mới

HLV Park Hang Seo nói gì về sai lầm của Văn Toản?

Thứ năm, 05/12/2019, 17:58 (GMT+7)

Văn Toản là thủ thành mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên của U22 Việt Nam. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn không hề trách móc thủ thành số 23 sau trận đấu.

Ngay phút thứ 5 của trận đấu, U22 Việt Nam đã phải nhận bàn thua rất vô duyên. Thủ thành Văn Toản trong một pha phát bóng lên đã đưa bóng đập trúng người tiền đạo Supachai và lăn vào lưới.

U22 Việt Nam nhận bàn thua khá vô duyên sau sai lầm của Văn Toản. Ảnh: VnExpress

Chỉ ít phút sau, Văn Toản tiếp tục không thể cứu thua cho U22 Việt Nam. Ở tình huống này, hậu vệ Việt Nam mắc lỗi vị trí và để quên Suphanat trước khu 16m50. Thủ môn Văn Toản băng ra nhưng không chặn kịp, trước khi số 17 Thái Lan đưa bóng vào lưới trống.

Rất may 2 bàn thua đó không để đánh gục ý chí của U22 Việt Nam. Tiến Linh là người lập cú đúp để các chàng trai áo đỏ có được trận hòa với tỉ số 2-2, qua đó giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định đó là tình huống mà Văn Toản đã mắc lỗi. Tuy nhiên ông thầy người Hàn Quốc hoàn toàn không trách cứ, trái lại còn dành những lời khen cho thủ môn số 23.

"Thủ môn là người mắc lỗi. Chúng tôi sẽ phân tích lại tình huống này để chỉ ra lỗi nằm ở đâu. Tuy nhiên, Toản đã chơi tốt ở trận đấu ngày hôm nay".

HLV Park Hang Seo bảo vệ cậu học trò khi cho rằng anh đã có 1 trận đấu tốt. Ảnh: Internet

Còn nhớ ở trận đấu gặp U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng cũng có một pha bóng mắc lỗi khiến đoàn quân áo đỏ phải nhận bàn thua. Giờ đây khi cả 2 thủ môn đều không có sự ổn định, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu để tìm ra người gác đền chắc chắn nhất trong trận gặp U22 Campuchia sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news