Tin mới

Thầy Park không hài lòng khi bị hỏi quá nhiều về bản danh sách ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 01/06/2019, 13:22 (GMT+7)

HLV Park Hang seo đã không giữ được sự bình tĩnh trong buổi họp báo vì có quá nhiều câu hỏi liên quan đến danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam tại King's Cup lần này.

Trong buổi sáng nay, HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông Việt Nam trước khi lên đường tham dự King's Cup 2019. Tâm điểm của buổi họp báo này chính là bản danh sách 23 cầu thủ được triệu tập với những sự lựa chọn gây tranh cãi như Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hà Đức Chinh...

Về trường hợp của Trọng Hoàng, HLV người Hàn Quốc khẳng định đã theo dõi cầu thủ người Nghệ An rất kỹ trong thời gian vừa qua. Ngoài ra BLĐ đội bóng cũng thường xuyên liên lạc với CLB Viettel để đánh giá về tình trạng của Trọng Hoàng. "Về trình độ, ý chí, năng lực, khát khao, chúng ta đã biết cậu ấy ra sao ở các giải đấu trước đây. Trọng Hoàng vẫn hoàn toàn đủ khả năng để có tên trong danh sách lần này", thầy Park chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

HLV Park Hang Seo cùng BHL đã có sự nghiên cứu rất kỹ về trường hợp của Trọng Hoàng. Ảnh: Vietnamnet

Trong khi đó, Tuấn Anh lại là cái tên đã lọt vào tầm ngắm của HLV Park Hang Seo từ lâu nhưng đáng tiếc chàng "Nhô" vẫn chưa có cơ hội được chứng tỏ mình. Vì vậy lần tập trung cho King's Cup 2019 sẽ là cơ hội để tìm hiểu khả năng cống hiến của Tuấn Anh.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng giải thích rất tường tận về việc tại sao không triệu tập các cầu thủ của CLB TP HCM, đội bóng đang dự V.League và một số cầu thủ Việt kiều đang có phong độ cao. Tất cả đều đã nằm trong danh sách sơ bộ của đội tuyển, tuy nhiên vì nhiều lí do nên trong đợt tập trung này không thể gọi được tất cả. Thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam cho biết: "Tôi luôn đánh giá các cầu thủ của họ bình đẳng với tất cả, nhưng nói vì họ đang đứng đầu bảng mà tôi phải chọn người từ đó thì không đúng đâu. Nếu cứ như vậy thì chắc chúng ta không bao giờ gọi cầu thủ của đội xếp bét bảng lên tuyển mất".

CLB TP.HCM không góp mặt cái tên nào trong danh sách triệu tập lần này. Ảnh: Oxii

Cuối buổi họp báo, HLV Park Hang seo đã có phần không giữ được bình tĩnh khi có quá nhiều câu hỏi xoay quanh bản danh sách 23 cầu thủ nói trên. Trí Thức Trẻ dẫn lời thầy Park trong buổi phỏng vấn vừa qua:

"Tôi cũng không hiểu vì sao ngay từ ngày đầu tôi đã được nói rằng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam mệt lắm. Tôi có cảm giác cứ khi đội thi đấu là ai cũng muốn trở thành HLV vậy. Mọi người có thể chỉ ra xem trong danh sách 23 người được chọn, vấn đề nằm ở đâu?

King’s Cup là một giải đấu giao hữu, sau đó chúng ta có vòng loại World Cup và cuối năm là SEA Games. Tuyển chọn cầu thủ luôn phải có tiêu chí riêng, giờ cho từng người lập danh sách thì chắc mỗi người một kiểu.

HLV Park Hang Seo không hài lòng khi phải trả lời quá nhiều câu hỏi liên quan đến việc lựa chọn danh sách ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Chẳng lẽ sau này khi chọn người tôi phải lập bảng thăm dò ý kiến hay sao? Đúng là đến bây giờ tôi mới hiểu vì sao người ta lại bảo làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam lại mệt đến thế. Nếu cứ tiếp cận vấn đề theo cách như thế này thì sẽ rất mệt mỏi".

Vào chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan dự King's Cup 2019. Toàn đội sẽ có mặt tại Bangkok trong buổi tối và nghỉ ngơi trước khi lên đường đến Buriram vào sáng 2/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo