Tin mới

HLV Park Hang Seo rời Việt Nam, về Hàn Quốc đón Tết Nguyên đán

Thứ hai, 20/01/2020, 10:45 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã trở về Hàn Quốc để đón Tết Nguyên đán bên gia đình và người thân và sẽ trở lại Việt Nam vào đầu tháng 2.

Trở về từ VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo và các cộng sự có được những ngày nghỉ theo đúng nghĩa. Hành trình của ông Park và các học trò tại giải U.23 châu Á 2020 sớm kết thúc hơn kỳ vọng và đây có lẽ là giải đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của ông Park đạt kết quả không tốt.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự sẽ tự đặt máy bay để về Hàn Quốc mà không cần thông qua VFF. Theo dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ kéo dài khoảng một tuần để bắt tay vào những công việc trong năm mới.

Thầy Park sẽ được về nhà thăm mẹ chứ không còn cuộc gặp chớp nhoáng như ở đợt tập huấn của U23 Việt Nam vừa qua. Ảnh: Internet

Trong những này làm việc đầu năm, HLV Park Hang Seo sẽ rất bận rộn với những cuộc họp quan trọng với VFF về các kế hoạch trong năm 2020. Tiếp đến, ông sẽ dự khán trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất vào ngày 7/2.

Trong tháng 2, thầy Park và các cộng sự sẽ đi dự khán các trận đấu tại V.League. Đến ngày 20/3, ông sẽ cùng tập trung với đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news