Tin mới

HLV Park Hang Seo sẽ gọi nhiều cầu thủ U23 lên đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 05/03/2018, 15:33 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ gọi nhiều ngôi sao U23 Việt Nam lên đội tuyển trong trận gặp đối thủ Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 hôm 27/3 trên sân khách.

HLV Park Hang Seo sẽ gọi nhiều ngôi sao U23 Việt Nam lên đội tuyển trong trận gặp đối thủ Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 hôm 27/3 trên sân khách.

Báo Zing.vn đưa tin, theo kế hoạch, sau kỳ nghỉ Tết, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 9/3 tới để kịp theo dõi các trận đấu trong ngày V-League 2018 khởi tranh.

Sau thành công ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, nhiệm vụ vẫn còn rất nặng nề với chiến lược gia 60 tuổi người Hàn Quốc. Hai sân chơi trọng tâm được kỳ vọng rất lớn trong năm là Asiad diễn ra vào tháng 8, và sau đó là AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng 11.

Tuy nhiên, trước hai giải đấu quan trọng này, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 1 trận đấu nữa với Jordan trên sân khách, trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng loại Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam đã có vé vào vòng chung kết sớm trước 1 vòng đấu, nhưng vẫn còn mục tiêu là tranh ngôi nhất nhì bảng.

Xuân Trường và Văn Thanh vẫn là trụ cột của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Dân trí

Đặc biệt, sau thành công của U23 Việt Nam, thì đội tuyển Việt Nam cũng đang chịu áp lực về mặt thể hiện.

Theo báo Dân trí, về mặt chuyên môn, đây cũng là giải đấu để HLV Park Hang Seo có sự chuẩn bị lực lượng cho các giải tiếp theo, đặc biệt là Asiad và AFF Cup. Theo đó, đội tuyển Việt Nam gần như chắc chắn sẽ được "thay máu" bằng nòng cốt là cầu thủ U23.

HLV Park sẽ làm việc với Phòng các đội tuyển quốc gia VFF để chốt kế hoạch theo dõi V-League để triệu tập cầu thủ. Dự kiến, ngay sau khi vòng 3 V-League kết thúc, các cầu thủ được triệu tập sẽ hội quân tại Hà Nội, có 1 ngày tập luyện và sẽ lên đường sang Jordan vào ngày 24/3, để chuẩn bị cho trận làm khách diễn ra 3 ngày sau đó, 27/3.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo