Tin mới

HLV Park Hang-seo "soi tử huyệt" đối thủ Olympic Bahrain

Thứ tư, 22/08/2018, 14:16 (GMT+7)

Trả lời báo chí trong buổi tập chiều 21/8, HLV người Hàn Quốc đánh giá cao Olympic Bahrain và cho biết ông cùng các học trò của mình đang chuẩn bị những phương án tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Trả lời báo chí trong buổi tập chiều 21/8, HLV người Hàn Quốc đánh giá cao Olympic Bahrain và cho biết ông cùng các học trò của mình đang chuẩn bị những phương án tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyếnDân Trí cho hay trả lời báo chí trong buổi tập chiều 21/8, HLV người Hàn Quốc đánh giá cao Olympic Bahrain.

Ông cùng các cầu thủ có những phương án tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu tới.

HLV Park Hang Seo dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ Bahrain. Ảnh: Dân Trí

Trong quá khứ, Việt Nam đã từng đối đầu với Bahrain 4 lần ở cấp các ĐTQG. Tại đây, Việt Nam giành 3 chiến thắng và nhận 1 thất bại trước Bahrain.

Cách đây 2 năm, U19 Việt Nam đã đánh bại chủ nhà U19 Bahrain với tỷ số 1-0 trong trận tứ kết ở giải U19 châu Á 2016. Kết quả này giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn giành lấy tấm vé tham dự VCK U20 World Cup 2017.

Điều rất đáng chú ý, 10 cầu thủ trong đội hình Olympic Bahrain từng phải nhận thất bại cay đắng trước U19 Việt Nam trong trận tứ kết ở giải U19 châu Á 2016. Đó là những Yusuf Shabaan, Ammar Ahmed, Abdulaziz Al Kandari, Sabba Husain, Ahmed Bughammar, Hamad Al Shamsan, Mohamed Jasim Marhoon, Sayed Ebrahim, Hasan Al Karani và Sayed Hashim.

Trong khi đó, có 4 cầu thủ trong danh sách đăng ký của Olympic Việt Nam từng đánh bại U19 Bahrain. Đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo đã có những buổi tham khảo ý kiến từ chính các học trò của mình. Những thông tin từ Tiến Dũng rất bổ ích, giúp HLV người Hàn Quốc chủ động hơn trong việc đưa ra các phương án đôi phó với Olympic Bahrain, đặc biệt là việc khai thác những điểm yếu của đội bóng này để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu ngày mai, 23/8.

Theo người cầm quân Park Hang-seo, so với lứa U19 trước đây, lực lượng Bahrain rất khác.

Cụ thể, các cầu thủ Bahrain đa phần là U21, cụ thể gồm 1 cầu thủ 21 tuổi, 15 cầu thủ 20 tuổi, 3 cầu thủ 19 tuổi và 1 cầu thủ 18 tuổi.

Cầu thủ đáng chú ý nhất của Olympic Bahrain là đội trưởng Mohammed Al-Hardan. Tiền vệ sinh năm 1997 này đang thi đấu cho CLB Vejle Boldklub ở giải VĐQG Đan Mạch.

Thành tích của Olympic Bahrain trong các lần tham dự Asiad không được đánh giá cao. Đội bóng này chỉ góp mặt ở vòng 1/8 tại Asiad 2002, bị loại ngay từ vòng bảng ở Asiad 2006 và Asiad 2010 cũng như không được tham dự Asiad 2014.

Nguồn video: Tri thức trực tuyến

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news