Tin mới

HLV Park Hang Seo và lời phản pháo cực chất: 'Tại sao chúng tôi phải sợ Thái Lan'?

Thứ ba, 04/06/2019, 16:44 (GMT+7)

Nhận được câu hỏi của phóng viên Thái Lan nói về nỗi ám ảnh của ĐT Việt Nam mỗi khi đối đầu với Voi Chiến, HLV Park Hang Seo đã có lời phản pháo rất chất lượng.

Trong buổi phỏng vấn với truyền thông Thái Lan trước khi giải đấu bắt đầu, HLV Park Hang Seo nhận được những sự quan tâm đặc biệt. Một phóng viên của Thái Lan đã đưa ra câu hỏi: "Sau vòng loại U23 châu Á đầu năm 2019, ông Park từng nói không còn sợ Thái Lan. Ông còn tự tin với câu nói này nữa không"?

HLV Park Hang Seo trong buổi họp báo. Ảnh: VTC News

Đáp lại câu hỏi này, HLV Park Hang Seo vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Ông cho biết: "Tôi muốn đặt câu hỏi lại là tại sao phải sợ Thái Lan. Dù là đối thủ nào cũng không khiến chúng tôi sợ hãi. Tôi đã dặn các học trò luôn như vậy, dù gặp Nhật Bản và Hàn Quốc. Chúng tôi chẳng phải sợ bất cứ đối thủ nào. Thái Lan là đối thủ mạnh nhưng chúng tôi cũng nỗ lực rất nhiều để vô địch AFF Cup năm ngoái. Chúng tôi luôn nỗ lực để tiến bộ hơn".

Tôi luôn dặn cầu thủ không biết kết quả ngày mai thế nào. Chúng ta có thể thắng hoặc thua, quan trọng là học được điều gì. Chúng tôi cần chơi tốt nhất với khả năng".

Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra rất tự tin trong buổi họp báo lần này.

Cũng chung quan điểm với người thầy, Quế Ngọc Hải tỏ ra tự tin trong buổi họp báo vừa rồi. Trung vệ của CLB Viettel cho rằng ĐT Việt Nam có sự tôn trọng nhất định với đối thủ nhưng không hề e ngại. "Ở Asian Cup, chúng tôi đã cho thấy chơi tốt ở tầm châu Á. Trước Thái Lan, chúng tôi sẽ chơi để chiến thắng", Hải Quế cho biết trong buổi họp báo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo