Tin mới

HLV Park Hang-seo tặng quà đặc biệt cho Quang Hải và đồng đội tại Hà Nội FC

Thứ ba, 22/09/2020, 09:39 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến Hà Nội FC giành danh hiệu Cúp Quốc Gia 2020 trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang-seo đã gửi một món quà đến với tập thể đội bóng này.

Giải đấu Cúp Quốc Gia 2020 đã chính thức khép lại, khi Hà Nội FC đánh bại Viettel với tỷ số 2-1 trong trận chung kết. Kết quả này, đã đưa nhà ĐKVĐ trở thành đội bóng đầu tiên sau 16 năm bảo vệ danh hiệu ở sân chơi đấu cúp của bóng đá Việt Nam. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình vẫn còn trên 1 bậc so với các đội còn lại, dù đã có thời điểm bị dẫn trước.

Hà Nội FC giành chức vô địch Cúp Quốc Gia 2020 (ảnh internet)

Ở trận đấu đó, HLV Park Hang-seo và các cộng sự cũng đã có mặt để dự khán trận đấu này. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã có thể hài lòng với màn trình diễn của nhiều tuyển thủ Quốc Gia thi đấu cho cả hai đội. Trong đó, chắc chắn “trò cưng” Quang Hải để lại nhiều dấu ấn nhất. Cầu thủ sinh năm 1997 đã dần lấy lại được 100% phong độ và sẽ mang đến thêm nhiều lựa chọn trong công cuộc đa dạng hóa lối chơi của đội tuyển trong thời gian tới.

Lãng hoa chúc mừng của HLV Park Hang Seo (ảnh internet)

Để chức mừng cho thành công của đội bóng Thủ Đô, thì HLV Park Hang-seo mới đây đã gửi một lẵng hoa và kèm lời nhắn “HLV trưởng ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo chúc mừng CLB Hà Nội vô địch Cúp Quốc gia 2020". Đây còn là sự ghi nhận, khi mà Hà Nội FC thường xuyên đóng góp nhiều quân số nhất cho các đợt tập trung của đội tuyển đã qua.

Năm nay là năm không bóng đá với ĐTQG, nên nhiệm vụ của thầy Park sẽ là xem giò, trinh sát và tìm kiếm nhân tố mới cho ĐTQG và U23. Vào cuối tuần này, V.League 2020 sẽ trở lại và HLV Park Hang-seo cũng như các cộng sự lại có những chuyến đi đến những sân bóng trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news