Tin mới

HLV Park Hang Seo tặng sâm, đích thân đến sân tiếp lửa cho tuyển nữ Việt Nam

Thứ ba, 04/02/2020, 16:26 (GMT+7)

Nhằm động viên ĐT nữ Việt Nam trong hành trình giành vé dự Olympic 2020, HLV Park Hang Seo đã trao tặng rất nhiều sâm và hoa quả ở đảo Jeju, Hàn Quốc.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để tập luyện và thi đấu. Địa điểm đóng quân của các cô gái vàng là đảo Jeju, một hòn đảo nổi tiếng của Hàn Quốc.

Nắm bắt được lịch trình và địa điểm thi đấu của ĐT nữ, HLV Park Hang Seo đã chủ động liên hệ với khách sạn, nhờ họ tạo những điều kiện ăn ở và tập luyện tốt nhất cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Không dừng lại ở đó, thầy Park còn gửi tặng rất nhiều hoa quả, trái cây của Hàn Quốc và những hộp sâm để tuyển nữ Việt Nam bồi bổ, tăng cường sức khỏe và có được kết quả tốt nhất tại vòng loại Olympic 2020.

Thậm chí trong cả 2 trận đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở vòng loại, HLV Park Hang Seo sẽ đến sân dự khán.

Ảnh chụp từ clip

Theo lịch thi đấu, lượt trận đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 17h (giờ Việt Nam) ngày 6/2 tại SVĐ Jeju World Cup với đối thủ Myanmar. Trận đấu bảng cuối cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ diễn ra lúc 15h ngày 9/2 gặp chủ nhà Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news