Tin mới

HLV Park Hang Seo tậu căn hộ tiền tỷ tại Việt Nam

Thứ hai, 23/03/2020, 08:49 (GMT+7)

Không hề giấu diếm ý định gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tự sở hữu cho mình một căn hộ để "an cư lạc nghiệp".

Những tháng đầu năm 2020 có vẻ như hết sức thuận lợi để những ngôi sao của bóng đá Việt Nam sở hữu những căn hộ đáng mơ ước cho riêng mình. Cách đây khoảng 1 tháng, Quang Hải đã đi mua căn nhà đầu tiên và làm hàng xóm với những người đồng đội thân thiết như Hà Đức Chinh và Tiến Dũng. Giờ đây, đến lượt người thầy, HLV Park Hang Seo cũng quyết định "an cư lạc nghiệp".

Chỉ mới đây thôi, HLV Park Hang Seo cùng người vợ Choi Sang-a của mình đã chính thức nhận căn hộ được bàn giao từ đối tác. Đây là căn chung cư cao cấp nằm ngay trên tuyến đường gần với trụ sở của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, thuận lợi cho quá trình di chuyển và tiết kiệm thời gian khi thực hiện công việc cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo và vợ trong buổi lễ nhận bàn giao căn hộ. Ảnh: Zing

Trước đó, HLV Park Hang Seo được VFF bố trí sống trong một ngôi nhà nằm ngay trong khuôn viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Chính vì thế mà trong những buổi tập của các đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ thường di chuyển bằng xe buýt từ khách sạn đến sân tập, còn ông Park chỉ cần bước vài bước là tới nơi.

Dù thế, có lẽ nhà cầm quân 60 tuổi này cần một không gian riêng tư và thoải mái hơn cùng người vợ Choi Sang-a, bà Choi Sang-a đã chuyển sang sống tại Việt Nam để chăm sóc thầy Park hơn 2 năm nay.

Liên tục lập chiến công cho bóng đá Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc không ít lần được các doanh nghiệp thưởng lớn như xe hơi hay căn hộ ở Đà Nẵng. Việc sở hữu căn hộ riêng tại Hà Nội cho thấy HLV Park Hang Seo có ý định gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam. Ông cũng từng tiết lộ nếu sau này không làm HLV trưởng nữa, thầy Park cũng vẫn sẽ đóng góp công sức của mình vào công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news