Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Thái Lan cũng có chơi đẹp đâu mà chê cầu thủ Việt Nam ăn vạ'

Thứ ba, 29/10/2019, 17:51 (GMT+7)

Trước những cáo buộc cầu thủ Việt Nam ăn vạ của HLV Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có lời hồi đáp.

Vào chiều ngày 29/10, HLV Park Hang Seo đã giành ra một khoảng thời gian để trả lời với báo chí về các mục tiêu sắp tới của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo ngắn này, thầy Park đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của các phóng viên liên quan đến chấn thương của Đình Trọng, cơ hội của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu tới và quá trình chuẩn bị cho SEA Games của U22 Việt Nam. Trước câu hỏi phản ứng của HLV Park Hang Seo về những bình luận cho rằng cầu thủ Bùi Tiến Dũng câu giờ, ăn vạ trong trận đấu gặp Thái Lan hồi tháng 9 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có lời hồi đáp.

HLV Akira Nishino từng tố cáo trung vệ Bùi Tiến Dũng "ăn vạ" trong pha va chạm với Chanathip. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo đanh thép phản pháo: Vấn đề này thì tôi có xem trên báo. Tôi có nghe Nishino đánh giá Tiến Dũng. Tôi là HLV thì tôi cũng không muốn nói về điều này. Nhưng mọi đánh giá về cầu thủ đối phương thì cũng phải cẩn trọng. Nên xem cầu thủ đội mình đã xứng đáng chơi đẹp hay không. Đội Thái chơi ở King's Cup cũng không đẹp đâu.

Tôi nghĩ rằng là, trước khi đánh giá về ai đó, có thể là cách tâm lý chiến, nhưng chúng ta cũng nên xem bản thân mình. Chỉ có một điều nhấn mạnh, tôi không bao giờ dạy cầu thủ Việt Nam chơi xấu, kéo dài thời gian. Khi chiến đấu là phải chiến đấu hết mình. Tôi không tha thứ cho cầu thủ lui lại phía sau trong các cuộc tranh chấp, thi đấu.

HLV Park Hang Seo luôn truyền đạt tinh thần chiến đấu hết mình cho các cầu thủ. Ảnh: Internet

Đây được cho là lời nhận xét rất "chất lượng" từ HLV người Hàn Quốc. Trước đó, HLV Akira Nishino từng cho rằng Bùi Tiến Dũng câu giờ, ăn vạ sau một tình huống va chạm với Chanathip trong những phút cuối trận đấu giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news