Tin mới

HLV Park Hang-seo thiết 'quân luật', phạt học trò vi phạm trước giờ G

Thứ năm, 09/01/2020, 16:16 (GMT+7)

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã không ngần ngại khi thể hiện thái độ cứng rắn của mình đối với vi phạm của các học trò.

Mặc dù trước thềm diễn ra trận đấu đầu tiên tại VCK U23 châu Á song HLV Park Hang-seo lại khá cứng rắn với các học trò khi phạt hai học trò vi phạm kỷ luật và đi tập muộn.

Trong ngày 8/1, Ngọc Bảo và Tấn Tài đã bị nhầm lịch và tập trung muộn khi toàn đội đến làm quen sân thi đấu chính Chang Arena (Buriram).

Dù đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn, tuy nhiên, ban huấn luyện vẫn áp dụng theo luật sẵn có và tiến hành phạt hai cầu thủ này mỗi người 500.000 VNĐ.

Hồ Tấn Tài là một trong những cầu thủ bị phạt. Ảnh: Sport

"Bản thân tôi tập trung muộn nên phải chịu phạt. Giải đấu đã đến rất gần rồi nên việc siết chặt kỷ luật là điều cần thiết", Ngọc Bảo chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Có thể thấy trước thêm trận đấu U23 Châu Á 2020 khi tuyển Việt Nam sẽ có màn đối đầu với UAE, HLV Park Hang-seo đã có thái độ rất nghiêm khắc đối với những trường hợp làm trái nội quy của đội.

Mức phạt này cũng được quy định từ trước khi sang Thái Lan.

Những học trò dưới thời Park Hang-seo đều hiểu và nắm rõ những quy định khắt khe đối với vị chiến lược gia này, thậm chí nếu đi dép xuống sảnh khách sạn hoặc đi tất sai với quy định khi tập luyện cũng sẽ bị phạt.

Ngày mai 10/1, tuyển U23 Việt Nam sẽ có màn đối đầu gặp tuyển UAE.

Điều mà nhiều người hâm mộ mong ngóng chính là có được 3 điểm để có thể tự tin đối đầu với tuyển Jordan và CHDCND Triều Tiên ở hai lượt đấu sau đó.

Sau thời gian dài luyện quân cũng như có những chiến thuật 'thay quân', hiện tại Park Hang-seo đang có trong tay đội hình mạnh và may mắn không có cầu thủ nào bị chấn thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news