Tin mới

HLV Park Hang Seo 'thiết quân luật' với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/11/2019, 10:44 (GMT+7)

Càng gần đến ngày trận đấu diễn ra, HLV Park Hang Seo càng 'thiết quân luật' để ĐT Việt Nam có sự tập trung cao độ nhất.

Chỉ còn 2 ngày nữa trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ chính thức diễn ra. Đây là trận đấu mang tính chất bản lề và có ảnh hưởng lớn đến cục diện bảng G. ĐT Việt Nam cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì hy vọng vươn lên ngôi đầu bảng. Vì vậy HLV Park Hang Seo đang muốn các học trò có được sự tập trung cao độ nhất.

HLV Park Hang Seo đang thắt chặt kỷ luật để ĐT Việt Nam có được sự tập trung cao nhất. Ảnh: Internet

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc bắt đầu quá trình 'thiết quân luật' với các thành viên ĐT Việt Nam. Ngoài việc phải tuân thủ giờ giấc ăn, ngủ, tập luyện, các cầu thủ nhận yêu cầu hạn chế lên mạng xã hội, đặc biệt không trả lời báo chí nếu chưa được phép của BHL.

Bên cạnh đó, HLV xuất sắc nhất Đông Nam Á cũng muốn các học trò sớm giải quyết chuyện vé cho người thân để không làm ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.

Mỗi khi ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà, vé luôn là vấn đề cực kì đau đầu với các tuyển thủ. Quang Hải và các đồng đội chỉ được nhận 20 vé, trong khi người quen là vô cùng nhiều. Việc phân bổ vé ra sao cũng khiến các cầu thủ mất tập trung. Thậm chí nhiều người còn tắt điện thoại, không dám ngặp người thân vì câu chuyện vé.

Không chỉ các CĐV mà đến chính những tuyển thủ cũng đau đầu vì chuyện vé. Ảnh: Internet

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng có yêu cầu cực kì nghiêm ngặt với truyền thông. Các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong thời gian ngắn tại các buổi tập với ĐT Việt Nam trước khi toàn đội đi vào tập chiến thuật. Thông qua VFF, thầy Park cũng ban lệnh cấm quay video đối với giới truyền thông Thái Lan ở những buổi tập sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news