Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ chiến lược lớn trong ở vòng loại World Cup 2022

Thứ bảy, 18/01/2020, 08:49 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo cho biết, đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới dù phải thi đấu trên sân khách.

Sau khi U23 Việt Nam có trận thua đáng tiếc 1-2 trước U23 Triều Tiên và dừng chân sớm ở vòng bảng VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã có nhiều chia sẻ với truyền thông.

Trong đó, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã nhận hết trách nhiệm về mình và hướng tới sự phát triển cho các cầu thủ trẻ trong tương lai. Theo đó, ông Park cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới dù phải thi đấu trên sân khách.

"Đây là chuyện bình thường. Đội có thể bị loại và cũng có thể đi tiếp. Năm nay, đội U23 không còn dự giải đấu nào nữa nên chúng tôi sẽ tập trung cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới. Họ đang có 9 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước họ", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo tự tin giành chiến thắng Malaysia ở VL World Cup. ẢNh internet

Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tại Bukit Jalil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 sau chuỗi trận toàn thắng, trong khi đó Malaysia đứng ngay sau với 9 điểm và Thái Lan đứng ở vị trí thứ 8 điểm.

Theo thể thức Vòng loại World Cup 2022, AFC sẽ lấy 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng (hoặc 5 đội nếu Qatar nằm trong top 12) có thành tích tốt nhất lọt vào vòng loại cuối cùng. 12 đội tuyển đi tiếp sẽ được chia thành 2 bảng (6 đội/bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về).

Theo đó, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022. 2 đội đứng thứ 3 sẽ đá play-off, đội thắng sẽ tiếp tục thi đấu play-off với 1 đội tuyển của châu lục khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news