Tin mới

HLV Park Hang-seo tiết lộ về tương lai ở tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019

Thứ ba, 25/12/2018, 11:43 (GMT+7)

Sau khi cùng các học trò giành chức vô địch ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang -seo đã trở về Hàn Quốc để tham gia hoạt động từ thiện ở Seoul và có cuộc trò chuyện với truyền thông nước này.

Sau khi cùng các học trò giành chức vô địch ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang -seo đã trở về Hàn Quốc để tham gia hoạt động Từ thiện ở Seoul và có cuộc trò chuyện với truyền thông nước này.

Mới đây, tờ Chosun (Hàn Quốc) đã đăng tải thông tin khá bất ngờ về HLV Park Hang-seo. Tại cuộc phỏng vấn, phóng viên hỏi nhà cầm quân xứ kim chi nên từ chức sau khi đưa bóng đá Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á.

Đáp lại câu hỏi của phóng viên, HLV trưởng ĐTVN nói: “Người ta khuyên tôi nên ra đi sau khi đã lên đỉnh cao. Tuy nhiên, tôi phải giữ lời hứa với người hâm mộ Việt Nam. Bản thân sẽ cam kết bản hợp đồng đã ký có thời hạn 2 năm với tuyển Việt Nam”.

Ảnh internet

Cũng nói thêm trên truyền thông, ông Park cho biết: "Tôi có thể gặt hái thêm những thành công lớn hơn hoặc đón nhận thất bại. Song, bản thân không hề hối tiếc với quyết định đã chọn".

Được biết, hiện hợp đồng giữa ông Park và đội tuyển Việt Nam có thời hạn đến năm 2020. Dù HLV Park giúp đội tuyển quốc gia lên ngôi tại AFF Cup 2018, tuy nhiên Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa có những động thái sẽ gia hạn với nhà cầm quân này. Trong khi đó, một số đội bóng Hàn Quốc đã đánh tiếng muốn mời ông Park làm việc với mức lương hậu hĩnh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news