Tin mới

HLV Park Hang-seo tố báo Hàn viết sai, chia rẽ tình cảm thầy trò U23 Việt Nam

Thứ tư, 31/01/2018, 09:43 (GMT+7)

Mới đây, trong một buổi trò chuyện, HLV Park Hang-seo bất ngờ công khai chỉ trích một tờ báo Hàn đã viết sai gây chia rẽ tình cảm tại U23 Việt Nam.

Mới đây, trong một buổi trò chuyện, HLV Park Hang-seo bất ngờ công khai chỉ trích một tờ báo Hàn đã viết sai gây chia rẽ tình cảm tại U23 Việt Nam.

Chiều ngày 30/1, trong buổi giao lưu trực tuyến với tờ báo ​Tuổi Trẻ, HLV Park Hang-seo đã "chất vấn" cậu học trò cưng Nguyễn Quang Hải về việc chia sẻ với báo Hàn Quốc rằng quá mệt mỏi vì những bài tập của ông. Cùng với đó, HLV Park Hang-seo cũng chia sẻ về tương lai của mình tại tuyển Việt Nam, ông có đề cập tới một tờ báo của Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo và Quang Hải trong buổi giao lưu trực tuyến. Ảnh Tuổi Trẻ.

Theo đó, ông cho biết, một tờ báo Hàn Quốc viết không đúng nội tình đội U23 Việt Nam mà có lẽ đã lấy nguồn từ một tờ báo Việt Nam. 

"Nhân tiện đây, tôi cũng xin nói thêm, báo chí Hàn Quốc đang có sự hiểu nhầm giữa tôi và Hải" rồi sau đó quay sang hỏi cậu học trò cưng: "Hỏi thật Hải nhé: Trong quá trình huấn luyện có bao giờ Hải đến nói với tôi rằng tập mệt quá không?".

 

Nguyễn Quang Hải lập tức đáp: "Không. Chưa bao giờ thầy ạ".

 

Rồi ông Park nhanh chóng nói tiếp: "Thế mà báo chí Hàn Quốc nói Hải đến nói với tôi như thế đó. Tôi nói với Hải thế này, quần áo giầy dép của anh do dân mua đấy, nếu anh không đá được thì về. Anh giờ là nguyên nhân mâu thuẫn với tôi, tạo nên sự hiểu nhầm của báo chí Hàn Quốc với tôi đấy".

 

"Chị ghi vào nhé, Quang Hải vừa khẳng định là chưa bao giờ nói như vậy. Tôi cũng không biết báo Hàn Quốc đó là tờ nào nhưng chắc họ lấy nguồn tin từ Việt Nam hay sao ấy. Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Hải phải chịu trách nhiệm đấy".

Quang Hải sau đó ngơ ngác trước câu nói đùa của thầy mình, như chưa hiểu chuyện gì, anh nói: "Sao cháu phải có trách nhiệm ạ?".

"Vì người ta nói cháu nói vậy", ông Park trả lời.

Trước đó, Dân trí có đưa tin, chiều ngày 19/1, trong buổi tập chuẩn bị trận tứ kết, Quang Hải có chia sẻ về tình hình sức khỏe của đội tuyển U23 Việt Nam: "Sau trận gặp U23 Syria, chúng tôi khá mệt mỏi. Nhưng sau 1 ngày được nghỉ ngơi, chúng tôi đã cảm thấy đỡ mệt hơn. Cầu thủ nào thi đấu 3 trận liên tiếp thể lực cũng sẽ suy giảm chứ không riêng gì chúng tôi".

Dù nhiều cầu thủ bị mệt mỏi nhưng tiền vệ CLB Hà Nội cho biết toàn đội luôn suy nghĩ sẽ phải vượt qua thời điểm này, để vào trận với quyết tâm cao nhất.

“Khá mệt mỏi về thể trạng nhưng tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải vượt qua. Nhìn chung, U23 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào trận đấu với U23 Iraq”, Quang Hải nói.

Nhưng trong nguyên văn, anh than mệt vì trận đấu căng thẳng chứ không hề "đổ thừa" cho giáo án tập luyện của ông thầy. 

Với thành công của U23 Việt Nam, rất nhiều câu chuyện đã được thuê dệt lên và hy vọng, toàn đội sẽ giữ vững được tình đoàn kết sau những câu chuyện này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news