Tin mới

HLV Park Hang -seo: "Tôi phát hiện không ít điểm yếu của Qatar"

Thứ hai, 22/01/2018, 16:17 (GMT+7)

Sáng ngày 21/1 tại Trung Quốc, HLV Park Hang -seo cho biết U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ về đối thủ Qatar và sẽ quyết tâm ở mức cao nhất để giành chiến thắng.

Sáng ngày 21/1 tại Trung Quốc, HLV Park Hang -seo cho biết U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ về đối thủ Qatar và sẽ quyết tâm ở mức cao nhất để giành chiến thắng. 

Tri thức trực tuyếnLao Động cho hay sáng ngày 21/1, tại Trung Quốc, HLV Park Hang -seo cho biết U23 Việt Nam đã nghiên cứu kỹ về đối thủ Qatar và sẽ quyết tâm ở mức cao nhất để giành chiến thắng. 

Cụ thể, khi phát biểu tại cuộc họp trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúng tôi mới nghiên cứu một phần. Đội bóng nào cũng có điểm yếu, và tôi đã nhận ra một số điểm yếu của Qatar. Tuy nhiên chúng ta sẽ phải nghiên cứu thêm. Qatar có một số cầu thủ nguy hiểm, và nhiệm vụ của U23 Việt Nam là phải ngăn chặn được họ”, HLV Park Hang-seo cho biết. 

HLV Park Hang-seo tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ U23 Qatar. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cũng theo đánh giá của HLV Park, đây là trận đấu quan trọng đối với đội tuyển U23  Việt Nam. Nếu như giành chiến thắng, U23 Việt Nam sẽ có được tấm vé bước vào chung kết. Đây là một trong những áp lực không hề nhỏ đặt lên vai thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mặc dù U23 Việt Nam hiện khá mệt mỏi sau 4 trận đấu. Tuy nhiên, nhà cầm quân Hàn Quốc tin vũ khí lớn nhất của đội là tinh thần. Do đó, các cầu thủ có thể sẽ khắc phục được những khó khăn để thi đấu với Qatar. 

Chúng ta thực tế đã gặp 4 đối thủ đều rất mạnh. U23 Việt Nam đã quen với việc phải đấu những đội ở cửa trên. Tôi nghĩ rằng vũ khí lớn nhất của đội là tinh thần chiến đấu. Họ đã dùng tinh thần để khắc phục thể lực. Vì vậy, họ sẽ có thể tiếp tục chơi tốt”, ông Park Hang Seo nói.

Ông Park cũng cho hay đội ngũ y tế và ban huấn luyện đội U23 Việt Nam đang rất cố gắng để giúp các cầu thủ hồi phục thể lực. 

Khi được hỏi về đối thủ, HLV Park Hang -seo cho hay đây là đội bóng đại diện cho bóng đá Trung Đông. Tuy nhiên, lối chơi của Qatar và Iraq lại khác nhau. 

Cùng chung câu hỏi, HLV Qatar Qatr Felix Sanchez khẳng định Qatar sẽ tập trung tối đa cho trận đấu với U23 Việt Nam. Ông Sanchez dự đoán trận đấu với U23 Việt Nam sẽ rất khó khăn. “Chúng tôi sắp gặp đội bóng vừa có màn trình diễn tuyệt vời ở giải đấu. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa. Tôi không thể dự đoán kết quả sẽ như thế nào, mà câu trả lời chỉ có thể đưa ra vào ngày mai”, ông Sanchez nói.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news