Tin mới

HLV Park Hang-seo: "Tôi tin U23 Việt Nam đã đạt đến tầm mới ở châu lục"

Thứ bảy, 01/09/2018, 18:36 (GMT+7)

Dù tiếc nuối song HLV Park Hang-seo vẫn tràn đầy niềm tin về tương lai, sau thất bại đáng tiếc trước UAE ở loạt luân lưu "cân não".

Dù tiếc nuối song HLV Park Hang-seo vẫn tràn đầy niềm tin về tương lai, sau thất bại đáng tiếc trước UAE ở loạt luân lưu "cân não".

Dù đã thi đấu có phần lấn lướt trước UAE ở phần lớn thời gian của trận đấu, song U23 Việt Nam lại phải nhận kết thúc đáng tiếc khi để thua trên chấm luân lưu. Kết quả này khiến U23 Việt Nam không thể chinh phục cột mộc lịch sử đó là tấm HCĐ tại Asiad.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã trải lòng: "Các cầu thủ đã làm hết sức mình để không làm thất vọng người hâm mộ. Đáng tiếc là họ lại không thể giành HCĐ.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ vì đã chiến đấu hết sức mình trong suốt kỳ Asiad. Tôi và các cầu thủ cùng nỗ lực qua từng trận để tiến càng xa càng tốt. Đã có rất nhiều khó khăn trong suốt quá trình giải nhưng chúng tôi đã vượt qua tất cả".

HLV Park Hang-seo: Tôi tin U23 Việt Nam đã đạt đến tầm mới ở châu lục - Ảnh 1.

HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Việt Nam đã đạt tầm châu lục.

Nói về tình huống Quang Hải và Minh Vương sút hỏng ở loạt luân lưu, thầy Park cho rằng: "Tôi không muốn nói về từng cầu thủ. Nhưng chắc chắn thất bại hôm nay sẽ là bài học quý giá cho các học trò của tôi để trưởng thành hơn trong tương lai

Tôi tin U23 Việt Nam đã đạt đến tầm mới ở châu lục. Các cầu thủ tự tin thi đấu tại giải trước bất kỳ đối thủ nào.

Tôi không nghĩ giải đấu này liên quan gì tới AFF Cup. Đây là giải đấu dành cho lứa tuổi trẻ nhiều hơn. Tháng 11 tới, chúng tôi sẽ có những trận đấu quan trọng ở AFF Cup. Hy vọng tôi có thể triệu tập được nhiều cầu thủ tốt, đạt phong độ cao".

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng gửi lời cảm ơn tới CĐV đã đồng hành cùng đội tuyển trong suốt chặng đường vừa qua: "Tôi muốn thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn toàn thể người hâm mộ.

Đây là lần 3 tôi tham dự Asiad và giải này thật sự đáng tiếc. Toàn đội đã nỗ lực cháy hết mình, thật tiếc về trận hôm nay. Tất cả đều quyết tâm nhưng thua trên chấm luân lưu và đó là kết quả hết sức đáng tiếc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news