Tin mới

HLV Park Hang Seo triệu tập 28 cầu thủ cho U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 2021

Thứ hai, 29/06/2020, 20:18 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam, hướng tới chuẩn bị cho SEA Games 2021 sắp tới.

Ngày 29/6, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 28 tuyển thủ U.22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội ngày 1/7 tới.

Trong danh sách triệu tập lần này, không có một cái tên nào của Hà Nội FC có mặt. Điều này cũng dễ hiểu bởi trước đó, CLB Hà Nội trong cuộc khủng hoảng cầu thủ đã xin phép giữ những cầu thủ còn tuổi như Mạch Ngọc Hà, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú…

Danh sách 28 cầu thủ được triệu tập

Bên cạnh đó, cũng đã có những cầu thủ đáng chú ý trong độ tuổi đang chơi tốt được CLB chủ quản xin đề nghị vắng mặt đợt tập trung này. U.22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 1 – 3/7 để HLV Park Hang-seo kiểm tra giò cẳng các cầu thủ, chủ yếu để ông có nắm bắt ban đầu nhằm có cái nhìn tổng thể về lực lượng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021 tổ chức ở Việt Nam.

Theo lịch trình, chiều ngày 2/7, HLV Park Hang Seo sẽ có bài kiểm tra đối với các cầu thủ bằng trận đấu tập nội bộ cũng tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày 3/7, các cầu thủ được trả về CLB chủ quản. HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ tiếp tục quan sát, đánh giá để có các lựa chọn nhân sự phù hợp cho đợt tập trung ngắn hạn kế tiếp của ĐT U22 Việt Nam.

Danh sách 28 cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam:

Nguyễn Danh Trung (Vietttel), Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm (SLNA), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HAGL), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo (B.Bình Dương), Tiêu Exal, Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân (T.Quảng Ninh), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (Nam Định), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news