Tin mới

HLV Park Hang-seo tuyên bố bất ngờ trước trận đấu với Iraq

Thứ ba, 08/01/2019, 09:11 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq, HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng giành chiến thắng.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Iraq, HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng giành chiến thắng.

Mặc dù có thời gian dài chuẩn bị cùng chiến thắng ở hai trận giao hữu trước CHDCND Triều Tiên và Philippines, HLV Park Hang-seo vẫn cho rằng trận đấu sắp tới là rất khó khăn. Theo đó, HLV Park khẳng định trong buổi họp báo trước trận đấu: "Iraq là một đối thủ mạnh với những cầu thủ có kỹ thuật tốt, tinh thần chiến đấu cao và giàu kinh nghiệm. Đối đầu Iraq là thử thách lớn và trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị để có thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup", báo Giao Thông dẫn lời HLV Park Hang-seo.

Vị thuyển trưởng người Hàn Quốc này cũng nói thêm: "Không ai biết trước kết quả, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất. Năm 2018, chúng tôi đã thi đấu  thành công ở vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc, ASIAD ở Indonesia và AFF Cup.

Sự tự tin là những gì mà các cầu thủ của tôi đang có. Người hâm mộ cũng kỳ vọng nhiều hơn vào đội tuyển. Tôi biết điều đó và nghĩ rằng đội đã có đủ thời gian để chuẩn bị cho giải đấu".

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng trước trận gặp Iraq. Ảnh Infonet

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết, vấn đề thể lực là điều đáng lo của đội tuyển bởi nhiều cầu thủ trong đội hình đã phải thi đấu tại tất cả các giải đấu từ đầu năm 2018 đến nay.

“Sự mệt mỏi của các cầu thủ Việt Nam là có thật, bởi nhiều người lên tuyển sau mùa giải V.League kéo dài. Tôi đồng ý rằng thể lực là điều đáng lo của tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đó không phải do sự ra đi của trợ lý Bae Ji-won, chúng tôi đã thay HLV thể lực mới, đó cũng là một người rất kinh nghiệm và trình độ. Tôi không nghĩ có vấn đề nào trong chuyện này", HLV Park Hang-seo nói.

Cũng tại cuộc họp báo, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng có những chia sẻ nhất định về trận đấu gặp Iraq sắp tới. “Iraq là đối thủ mạnh trong bảng đấu này nhưng em cùng các đồng đội đã trải qua nhiều trận đấu khó khăn ở các giải đấu tầm châu lục. Em và các đồng đội có đủ sự tự tin vào khả năng của bản thân. Em nghĩ chúng em sẽ hoàn thành được nhiệm vụ của mình”, Báo Công an Nhân dân dẫn lời Ngọc Hải nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news