Tin mới

HLV Park Hang-seo tuyên bố sẽ kết thúc sự nghiệp bóng đá ở Việt Nam

Thứ năm, 19/12/2019, 20:04 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo khẳng định mong muốn của ông là được kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình cùng với bóng đá Việt Nam.

Theo tờ Foxsports, khi trả lời truyền thông Hàn Quốc sau SEA Games 30, HLV Park Hang Seo từng tuyên bố không có ý định sẽ trở lại Hàn Quốc làm việc.

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn sáng ngày 17/12 tại quê nhà, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc cùng bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên ông cho rằng những gì đã đạt được, các danh hiệu đã kinh qua chỉ là những ký ức và kỷ niệm. Còn thách thức mới còn ở phía trước và đó là nghề của HLV bóng đá.

HLV Park Hang Seo trong buổi trả lời phỏng vấn trước truyền thông Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap News

“Tôi quyết định chọn thành phố Tongyeong làm nơi tập huấn để các cầu thủ hồi phục sức khỏe và điều trị chấn thương sau kỳ SEA Games mới đây. Đây có thể xem là cách để giải tỏa căng thẳng về thể chất và tinh thần cho toàn đội. Tôi rất vui khi được trở lại Hàn Quốc, cảm ơn cổ động viên đã chào đón U23 Việt Nam, tờ Yonhap News dẫn lời thuyền trưởng Golden Dragons.

Nói về giải đấu VCK U23 châu Á sắp tới, HLV Park Hang Seo tiếp tục duy trì sự thận trọng. Ông cho biết sẽ cố gắng hết sức vì mục tiêu hướng tới Olympic 2020.

"Phải qua vòng bảng trước đã. tôi chưa muốn nói nhiều", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

"Đúng là dư luận Việt Nam mong đợi tấm vé dự Thế vận hội rất nhiều, nhưng giải đấu này sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đang là hạt giống số 1 nên phải chuẩn bị thật kỹ", chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Khi được hỏi về khả năng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc trong tương lai, ông nhấn mạnh: “Tôi chắc chắn hiện nay ở Hàn Quốc có nhiều HLV trẻ và giỏi hơn tôi. Tôi thậm chí còn không nghĩ tới chuyện này. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình với tư cách là HLV ĐT Việt Nam!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news