Tin mới

HLV Park Hang Seo ủng hộ hơn 100 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm, 26/03/2020, 16:06 (GMT+7)

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo đã trao tận tay số tiền 5.000 USD ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Chiều 26/3, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đích thân trao tặng số tiền hơn 100 triệu đồng (5.000 USD) cho “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: “Hiện nay, Việt Nam và cả thế giới đang ngày ngày vất vả chống lại virus corona. Bản thân tôi thời gian qua cũng chỉ có thể đi qua lại từ nhà đến văn phòng nội khu VFF, kiềm chế ra ngoài, giữ khoảng cách xã hội một cách chắc chắn. Và hôm nay, tôi có mặt ở đây là để góp một phần dù nhỏ bé nhưng hy vọng sẽ an ủi được những người chịu đau khổ do virus corona.

HLV Park Hang Seo trao số tiền ủng hộ cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: VFF

Tôi hy vọng sẽ động viên, an ủi một phần nhỏ bé đến những người chịu đau khổ, và những người chịu ảnh hưởng trực tiếp đến kế sinh nhai do virus gây ra. Sau này, nếu có thể giúp đỡ việc khác, tôi sẽ tích cực tham gia. Chúng ta hãy cố hết sức cùng nhau chấm dứt dịch bệnh”.

Trước đó, vị chiến lược gia 60 tuổi đã có những hành động rất thiết thực để phòng chống dịch Covid-19. Ông đã tham gia thử thách rửa tay đúng cách để lan tỏa thông điệp. Ngoài ra, thầy Park cũng tự ý thức trách nhiệm phòng dịch của cá nhân mình với việc đeo khẩu trang, thường xuyên sát khuẩn và tự cách ly 14 ngày sau khi trở về từ Hàn Quốc.

Ngoài ra, các cầu thủ Việt Nam cũng rất tích cực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19. Hàng loạt những cái tên như Văn Toàn, Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng... đã quyên góp, ủng hộ “Quỹ phòng chống dịch Covid-19”. Nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam còn dùng mạng xã hội để chia sẻ những thông điệp tích cực trong mùa dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news