Tin mới

HLV Park Hang Seo và Đặng Văn Lâm nhận thưởng nóng sau trận hòa Thái Lan

Thứ tư, 20/11/2019, 09:48 (GMT+7)

Dù chỉ có 1 điểm trước Thái Lan nhưng ĐT Việt Nam vẫn nhận những nguồn động viên về tinh thần rất lớn từ VFF cũng như các doanh nghiệp.

Trận hòa ĐT Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình không chỉ giúp ĐT Việt Nam củng cố ngôi đầu bảng mà còn đem lại số tiền thưởng rất lớn cho các cầu thủ. Cụ thể, HLV Park Hang Seo sẽ nhận số tiền thưởng 400 triệu đồng từ Tập đoàn Ecopark. Trước trận đấu, doanh nghiệp này đã cam kết sẽ thưởng cho HLV người Hàn Quốc nếu Việt Nam thắng hoặc hòa Thái Lan ở trận đấu tối ngày 20/11.

Ngoài ra, với màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận đấu tối qua, Đặng Văn Lâm cũng nhận thưởng nóng từ Tập đoàn Ecopark. Cụ thể, thủ thành của ĐT Việt Nam được nhận thưởng 100 triệu đồng vì đã giữ sạch lưới ở trận đấu vừa rồi.

Đặng Văn Lâm có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong trận đấu tối qua. Ảnh: Internet

Ngoài ra, với kết quả hòa Thái Lan, Quang Hải và các đồng đội sẽ nhận được số tiền thưởng không nhỏ từ các cá nhân, tổ chức và LĐBĐ Việt Nam.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã nhận được tổng số tiền thưởng 2,5 tỷ đồng từ các doanh nghiệp và LĐBĐ Việt Nam sau chiến thắng trước UAE. Cá nhân tiền đạo Tiến Linh cũng nhận phần thưởng 300 triệu đồng với pha lập công duy nhất của trận đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news