Tin mới

HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung nhận món quà ý nghĩa dịp cuối năm

Thứ hai, 20/01/2020, 14:10 (GMT+7)

Hai vị thuyền trưởng của bóng đá nam và bóng đá nữa Việt Nam đều được vinh danh với giải thưởng cống hiến trong năm 2019.

Mới đây, BTC giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2019 đã công bố danh sách rút gọn những đề cử có thể nhận giải. Cụ thể, 5 tuyển thủ của bóng đá nam Việt Nam lọt vào danh sách này gồm có Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Đi kèm với bản danh sách rút gọn các đề cử, BTC còn vinh danh HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung với giải thưởng cống hiến trong năm 2019.

Hai HLV của 2 ĐT bóng đá Việt Nam đều được vinh danh ở giải thưởng cống hiến do BTC Quả bóng vàng 2019 bình chọn. Ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo đã đưa các cấp độ của bóng đá Việt Nam đạt được rất nhiều thành công trong năm qua. Đó là tứ kết Asian Cup 2019, là vị trí đầu bảng của vòng loại World Cup 2022 với cấp độ ĐTQG. Còn ở cấp độ trẻ hơn, thầy Park dẫn dắt U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á, còn U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games đầu tiên sau 60 năm chờ đợi.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung giúp tuyển nữ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng SEA Games và chuẩn bị thi đấu để giành vé dự Olympic. Ngoài ra, tuyển Việt Nam cũng giành chức vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 lần thứ 3 trên đất Thái Lan.

Giải cống hiến nhằm tri ân và tôn vinh những đóng góp không mệt mỏi của hai vị chiến lược gia tài năng trong chuỗi thành công và thăng tiến vững chắc của bóng đá Việt Nam trong năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news