Tin mới

HLV Park Hang Seo và kế hoạch thay máu ĐT Việt Nam: 4 ngôi sao lạ được chọn là ai?

Thứ ba, 14/04/2020, 09:50 (GMT+7)

Trong một buổi họp chiến thuật. HLV Park Hang Seo đã để lộ 4 cái tên mới xuất trên ĐT Việt Nam trong nỗ lực thay máu, làm mới lối chơi của đội bóng áo đỏ.

HLV Park Hang Seo đang tận dụng quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19 để lên kế hoạch thay đổi lối chơi của ĐT Việt Nam. Trong một bức ảnh được LĐBĐ Việt Nam đăng tải trên trang chủ, thầy Park đã điền tên những nhân tố mới cho đội bóng áo đỏ.

4 cái tên được thầy Park viết bằng tiếng Hàn nhưng sau đó đã được truyền thông Việt Nam dịch ra tiếng Việt. Đó là tiền vệ Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc (CLB Viettel), Võ Huy Toàn (TP.HCM) và Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh).

4 cầu thủ xuất hiện trên bảng chiến thuật của HLV Park Hang Seo được truyền thông Việt Nam giải mã. Ảnh: Internet

Trong số này, Khắc Ngọc và Hải Huy là những cái tên ở tuyến giữa và đã chứng minh được khả năng ở cấp độ CLB. Khắc Ngọc từng có thời gian được triệu tập lên tuyển nhưng không đáp ứng được yêu cầu của HLV Park Hang Seo. Trong khi đó, Hải Huy là cầu thủ trụ cột của Than Quảng Ninh suốt 4 năm qua.

Điều đó cho thấy tuyến giữa của ĐT Việt Nam sẽ trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Những phương án như Hải Huy, Khắc Ngọc có thể được lựa chọn để thay cho bộ đôi Hùng Dũng - Tuấn Anh vốn là những cái tên đá chính thường xuyên trong đội hình suốt năm 2019. Bên cạnh đó, hàng tiền vệ ĐT Việt Nam còn có những cầu thủ nổi bật khác như Minh Vương, Đức Huy hay Xuân Trường...

Dương Văn Hào có lẽ là cầu thủ xa lạ nhất trong số này. Văn Hào cùng lứa với Quang Hải từng tham dự World Cup U20 tại Hàn Quốc vào năm 2017. Tuy nhiên hậu vệ này gặp phải một chấn thương nặng và mới chỉ trở lại V.League trong 2 vòng đấu đầu tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news