Tin mới

Mặc kệ ồn ào chuyện hợp đồng, HLV Park Hang Seo vẫn có hành động ý nghĩa với cầu thủ nhí

Thứ sáu, 21/06/2019, 14:58 (GMT+7)

Trong khi truyền thông Việt Nam liên tục có những thông tin liên quan đến chuyện hợp đồng, HLV Park Hang Seo vẫn bỏ ngoài tai tất cả để giao lưu cùng các cầu thủ nhí.

Trong thời gian V.League tạm nghỉ sau lượt đi, HLV Park Hang Seo đã tranh thủ để làm các hoạt động giao lưu với NHM. Trưa ngày 20/6, HLV Park Hang Seo đã đáp chuyến bay đến TP Cần Thơ và được các cầu thủ nhí của CLB bóng đá trường tiểu học Võ Trường Toản cùng rất đông người hâm mộ chào đón.

HLV Park Hang Seo giao lưu với NHM tại Cần Thơ. Ảnh: Lao Động

Vị HLV người Hàn Quốc đã lập tức gây ấn tượng bằng sự thân thiện và vui vẻ. Sau khi giao lưu tại trường tiểu học Võ Trường Toản, HLV Park nhanh chóng có mặt tại Trung tâm Việt Hàn chung tay chăm sóc, thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Cần Thơ, để tham gia Chương trình "Giao lưu Lớp học bóng đá của Park Hang So cùng hàng trăm trẻ em đa văn hóa Việt- Hàn".

Tại đây, vị chiến lược gia của ĐT Việt Nam đã cùng trò chuyện, chụp ảnh giao lưu và ký tặng các cầu thủ nhí. Sau đó ông cũng hướng dẫn từng em nhỏ về các động tác. HLV Park Hang Seo cũng đã có những lời cảm ơn về sự giúp đỡ lãnh đạo thành phố trong thời gian qua với cộng đồng người Hàn Quốc đang học tập và công tác tại TP Cần Thơ.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục ghi điểm với sự thân thiện. Ảnh: Lao Động

Đây là sự kiện thứ 2 mà HLV Park Hang Seo tham dự trong vòng ít ngày. Trước đó, ông đã đến Quảng Ngãi để giao lưu với NHM và trao cúp cho giải bóng đá phong trào Công viên địa chất Sa Huỳnh - Lý Sơn.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo