Tin mới

HLV Park Hang Seo xuất hiện chớp nhoáng tại Việt Nam, đeo khẩu trang kín mít để làm việc

Thứ sáu, 31/01/2020, 14:47 (GMT+7)

Dù chưa kết thúc kì nghỉ Tết Nguyên Đán, HLV Park Hang Seo vẫn bất ngờ xuất hiện tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam với ngoại hình bịt kín mít.

Trở về Hàn Quốc ăn Tết cùng gia đình, theo lịch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại vào đầu tháng 2 tới. Tuy nhiên vào sáng nay, vị chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ có mặt tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đeo khẩu trang kín mít trong bối cảnh dịch virus Corona đang hoành hành. Đi cùng ông là một trợ lý người Hàn Quốc. Theo Tuổi Trẻ, thầy Park có mặt tại trụ sở VFF để xử lý một số công việc liên quan đến kế hoạch tập trung của đội tuyển vào tháng 3 tới.

HLV Park Hang Seo có mặt tại trụ sở VFF vào sáng ngày 31/1. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trao đổi với phóng viên, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết theo kế hoạch ông Park sẽ ở lại Việt Nam đến ngày 2/2. Sau đó ông Park trở về Hàn Quốc để xử lý một số công việc cá nhân và trở lại Việt Nam làm việc vào ngày 15/2.

Liên quan đến việc phòng chống dịch virus corona cho các đội tuyển bóng đá đang và chuẩn bị đi làm nhiệm vụ tại nước ngoài, ông Lê Hoài Anh cho biết đội ngũ y tế của các đội tuyển đã chuẩn bị sẵn khẩu trang y tế, thuốc men đi theo đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news