Tin mới

HLV Park Hang-seo xúc động trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ ba, 23/01/2018, 19:27 (GMT+7)

Sau khi chiến thắng trước U23 Qatar với tỷ số 4-3 trong loạt penalty, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã không kìm được nước mắt.

Sau khi chiến thắng trước U23 Qatar với tỷ số 4-3 trong loạt penalty, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đã không kìm được nước mắt.

2 lần bị dẫn trước, 2 lần gỡ hòa, rồi cuối cùng chiến thắng 4-3 trên loạt sút luân lưu 11m, U23 Việt Nam đã giành tấm vé vào chung kết một cách đầy xứng đáng.

Thông tin trên Thể Thao Văn hóa, sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã liên tục cảm ơn các học trò hay vì nói về chiến công của ông. 

"Trong trận đấu này, tôi khá lo lắng về vấn đề thể lực của đội nhưng dẫu sao chúng tôi phải tiếp tục. Từ đầu giải, chúng tôi đều ghi bàn trước nhưng hôm nay U23 Việt Nam lại bị dẫn, vì vậy, tôi rất cảm ơn cầu thủ Việt Nam vì họ đã luôn luôn chiến đấu với tinh thần đáng kinh ngạc để có kết quả tốt ngày hôm nay", HLV Park Hang Seo chia sẻ. 

Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam. Ảnh Trí thức trẻ

 

Trí thức trẻ cũng cho hay, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiết lộ những điều khó khăn trước và trong trận đấu:

"Trong đội hình của tôi mỗi người đều có một vai trò riêng. Tôi hết sức tin tưởng vào năng lực của họ. Hôm nay Hồng Duy vào và cậu ấy đã tuân thủ chiến thuật tốt.

Công Phượng đã bị chấn thương trước nên tôi buộc phải thay ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau, cậu ấy không thể tiếp tục được nữa. Nhưng vì thế chúng ta đã thay Hồng Duy vào. Cậu ấy lên tham gia tấn công rất tốt.

Tôi cũng muốn cảm ơn Đức Huy. Tối qua cậu ấy nhận tin bác mất nhưng hôm nay vẫn nỗ lực thi đấu. Hôm nay cậu ấy đã phải thắng nỗi đau để thi đấu".

HLV Park Hang-seo hứa hẹn điều đặc biệt cho trận chung kết: "Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa cơ mà. Các bạn hãy chờ đợi thêm".

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo đặc biệt cảm ơn Nguyễn Phong Hồng Duy, người đã chơi cực tốt sau khi vào thay Duy Mạnh, và Đức Huy, cầu thủ đã cháy hết mình cho tới khi bị đau và phải rời sân ở hiệp phụ.

"Hôm nay tôi rất cảm ơn Đức Huy. Tối qua cậu ấy đã nhận tin bác mất nhưng Huy vẫn nén nỗi đau để thi đấu và giành chiến thắng. Tôi muốn dành chiến thắng này để phần nào an ủi nỗi buồn của Huy. Tôi rất tin tưởng vào cả 23 cầu thủ của mình nên bất cứ ai cũng có thể đáp ứng yêu cầu chiến thuật mà tôi đề ra. Hôm nay Hồng Duy đã thực hiện tốt những điều mà tôi dặn nên tôi rất cảm ơn cậu ấy", HLV người Hàn Quốc cho biết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news