Tin mới

HLV quyền anh nhiều lần xâm hại 2 nữ võ sinh ở Bình Thuận

Thứ ba, 26/12/2017, 09:49 (GMT+7)

Không chỉ xâm hại nhiều lần khi dạy võ thuật cho các nữ võ sinh, trong thời gian đưa các em đi thi đấu, vị huấn luyện viên này cũng lợi dụng để thực hiện hành vi dâm ô.

Không chỉ xâm hại nhiều lần khi dạy võ thuật cho các nữ võ sinh, trong thời gian đưa các em đi thi đấu, vị huấn luyện viên này cũng lợi dụng để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo VOV VTC News, ngày 25/12, TAND thị xã La Gi (Bình Thuận) đã tuyên phạt 4 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thanh Bình (47 tuổi), huấn luyện viên môn quyền Anh, về tội dâm ô đối với trẻ em.

Ngoài ra, buộc Bình phải bồi thường 26,5 triệu đồng là tiền tổn thất tinh thần và tiền mất thu nhập đối với hai nữ võ sinh Bình đã xâm hại.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thanh Bình (ngụ Tân Xuân, huyện Hàm Tân) là hướng dẫn viên giảng dạy môn võ quyền anh của trường năng khiếu thể thao từ năm 2009.

Bị cáo tại phiên tòa chiều 25/12. Ảnh: VOV

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2015 đến tháng 7/2017, Bình đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tâm sinh lý, dùng thủ đoạn giả vờ kiểm tra sức khỏe để thực hiện hành vi dâm ô đối với hai nữ võ sinh là em H. (sinh năm 2001) và em T. (sinh năm 2003).

Ngoài việc xâm hại 2 nữ võ sinh rất nhiều lần, từ tháng 6 đến tháng 7/2017, Bình còn đưa các em đi thi đấu giải vô địch trẻ boxing toàn quốc. Tại những khách sạn nơi đoàn nghỉ, Bình tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với hai võ sinh này.

Tháng 8/2017, cả hai nữ sinh đã nhận thấy sự việc của HLV là sai trái nên đã báo lại gia đình  đồng thời gửi đơn tố cáo Bình đến cơ quan công an.

Ngày 30/8, Nguyễn Thanh Bình bị Công an thị xã La Gi khởi tố, bắt giam.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an