Tin mới

HLV SC Heerenveen giải thích lý do không tung Đoàn Văn Hậu vào sân

Thứ hai, 21/10/2019, 09:26 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên tại SC Heerenveen, dù cho đội bóng này đang thi đấu thăng hoa trong thời gian qua.

Cuối tuần qua, SC Heerenveen của Đoàn Văn Hậu có trận đấu thuộc vòng 9 giải VĐQG Hà Lan gặp đối thủ AZ Alkamaar. Đây là trận đấu mà SC Heerenveen đã gây bất ngờ lớn khi quật ngã đối thủ mạnh hơn với tỷ số 4-2 ngay trên sân khách. Tuy nhiên điều nhiều NHM mong muốn nhất là Đoàn Văn Hậu được tung vào sân thì vẫn chưa xảy ra.

Phút 64, hậu vệ trái Lucas Woudenberg được rút khỏi sân. Lúc này, nhiều người kì vọng HLV Jonny Jansen sẽ tung Đoàn Văn Hậu vào sân bởi anh là hậu vệ trái duy nhất còn lại có thể trám vào vị trí này. Tuy nhiên, HLV của SC Heerenveen đã gây bất ngờ khi tung hậu vệ phải Ricardo van Rhijn vào thay vị trí này.

SC Heerenveen đã có một trận đấu tưng bừng nhưng NHM Việt Nam vẫn chưa được thấy Đoàn Văn Hậu thi đấu chính thức. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, HLV Jonny Jansen đã có những giải thích với truyền thông về việc tại sao không tung Đoàn Văn Hậu vào sân. Ông cho biết: "Ở cánh trái, chúng tôi gặp vấn đề với hai cầu thủ đối phương là Jonas Svensson và Calvin Stengs. Họ khiến tôi phải đưa ra những sự thay đổi. Hậu vệ Sherel Floranus trong vài tuần gần đây đã cho thấy anh ta rất tốt trong khâu phòng ngự. Đó là lý do tôi đưa ra lựa chọn này".

Như vậy hậu vệ trái của ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo của đội bóng Hà Lan. Vào ngày 27/10, SC Heerenveen sẽ có trận đấu với Groningen trên sân nhà. Tuy nhiên với một đội hình đang chơi ổn định, cơ hội vào sân đá chính của Đoàn Văn Hậu là không cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news