Tin mới

HLV SC Heerenveen tuyên bố thẳng sẽ không sử dụng Văn Hậu trong năm 2019

Thứ năm, 31/10/2019, 10:03 (GMT+7)

Theo chia sẻ của HLV trưởng CLB SC Heerenveen, ông không có ý định sử dụng Đoàn Văn Hậu cho đến hết năm 2019.

Kể từ khi chuyển sang chơi bóng tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có một trận đấu chính thức nào cho đội một của SC Heerenveen. Các CĐV đang mong ngóng hậu vệ của ĐT Việt Nam được ra sân sớm hơn bao giờ hết nhưng có vẻ như triển vọng này không thể được thực hiện trong năm 2019.

Đoàn Văn Hậu đang rất nỗ lực tập luyện để ghi điểm với HLV trưởng. Ảnh: Internet

Mới đây, HLV Jonny Jansen đã có những trả lời với báo giới về việc bao giờ sử dụng Đoàn Văn Hậu. Vị HLV trưởng của SC Heerenveen tuyên bố thẳng thừng: “Bây giờ chúng tôi có thể xếp Đoàn Văn Hậu vào đội hình, nhưng cậu ấy lại sớm rời đội về nước thi đấu (ĐTQG và SEA Games 30. Đó là lý do chúng tôi muốn cậu ấy tập luyện để chuẩn bị cho năm sau”.

Đoàn Văn Hậu sẽ được thi đấu sau khi nghỉ Đông. Ở thời điểm đó, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh với những cầu thủ khác. Hơn nữa, Hậu phải học tiếng Anh, điều đó sẽ giúp cậu ta trong giao tiếp. Tôi thấy Hậu có động lực để làm điều đó”.

Tuy nhiên HLV của SC Heerenveen đã tuyên bố thẳng sẽ không sử dụng anh trong năm 2019. Ảnh: Internet

Vào rạng sáng nay, SC Heerenveen có trận đấu với Excelsior Maassluis thuộc Cúp quốc gia Hà Lan. Đây chỉ là một đội bóng bán chuyên nhưng Đoàn Văn Hậu cũng không được tung vào sân. Anh ngồi dự bị và chứng kiến những người đồng đội vùi dập đối thủ với tỷ số 3-0. Và với những tuyên bố trên của HLV trưởng, cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu trong năm 2019 là không nhiều.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news