Tin mới

HLV Solskjaer chính thức nhận 'ấn soái' 3 năm ở Man Utd

Thứ năm, 28/03/2019, 21:52 (GMT+7)

Cách đây ít phút, trên trang chủ của mình, Man Utd đã đưa ra thông tin rất đáng chú ý với nhan đề "Solskjaer được thông báo sẽ là HLV chính thức".

Sau những thành tích ấn tượng mà ông đã mang lại cho CLB kể từ khi kế nhiệm đồng nghiệp Jose Mourinho, BLĐ Man Utd đã quyết định "trao ấn soái" chính thức cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Man United chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer làm "thuyền trưởng" trong 3 năm tới.

Trên trang chủ của mình MU viết: "Manchester United thông báo HLV tạm quyền và là cựu tiền đạo Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức của CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm."

Theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm này, mức lương của chiến lược gia người Na Uy nhận được là 7 triệu bảng Anh mỗi năm, trong khi đó Jose Mourinho từng nhận mức lương lên đến 18 triệu bảng Anh mỗi năm ở đây.

Đây là thành quả xứng đáng cho "Sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" sau những gì ông đã làm kể từ khi trục vớt 'con tàu đắm' MU vào ngày 19/12/2018 thay thế người tiền nhiệm Jose Mourinho (bị sa thải). Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, MU đã thắng đến 14 trận, hòa 2 và chỉ thua 3 trận trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. "Quỷ đỏ" của HLV Solsa đã giành được nhiều điểm số ở giải Ngoại hạng Anh hơn bất cứ đội bóng nào khác ở cùng thời điểm này.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng chính thức với Man United, Solskjaer phát biểu đầy xúc động:

"Ngày đầu tiên đặt chân đến Man United, tôi đã coi đây là ngôi nhà của mình. Thật vinh dự khi được là một cầu thủ khoác áo Man United, và sau đó bắt đầu sự nghiệp huấn của của mình ở Old Trafford. Vài tháng qua là một trải nghiệm tuyệt vời, và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các trợ lý, cầu thủ, cũng như đội ngũ nhân viên đã hỗ trợ tôi hết mình.

Đây là công việc mà tôi luôn mơ ước có được, tôi cực kỳ phấn khích khi được dẫn dắt Man United lâu dài, và hi vọng sẽ mang lại những thành công nối tiếp để dành tặng những cổ động viên quá đỗi xứng đáng của CLB này".

Trong khi đó, Ed Woodward - Phó chủ tịch điều hành của MU cũng dành lời có cánh cho Solskjaer: "Kể từ khi trở thành HLV tạm quyền dẫn dắt CLB vào tháng 12, kết quả mà Ole mang lại đã nói lên nhiều điều.

Không chỉ là màn trình diễn và kết quả tuyệt vời, ông ấy đã mang đến nhiều kinh nghiệm, cả với tư cách là cầu thủ và huấn luyện viên, cùng với mong muốn mang đến cho các cầu thủ trẻ cơ hội và hiểu biết sâu sắc về văn hóa của câu lạc bộ. Tất cả điều này có nghĩa rằng ông ấy là người phù hợp để đưa Manchester United tiến lên.

Tôi muốn cảm ơn Ole và đội ngũ huấn luyện của ông ấy vì tất cả những gì họ đã làm cho đến nay và chúc mừng ông ấy vì thành quả rất xứng đáng này. Những người hâm mộ và tất cả mọi người trong câu lạc bộ đang ở phía sau ông ấy, luôn sẵn sàng khi ông ấy cần và sẵn sàng viết nên trang mới của lịch sử Man United vĩ đại".

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Solskjaer