Tin mới

HLV Tan Cheng Hoe: Việt Nam rất hay, nhưng Malaysia sẽ vô địch ngay tại Mỹ Đình

Thứ năm, 13/12/2018, 08:59 (GMT+7)

Ông Tan Cheng Hoe tỏ ra khá tự tin vào khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 của các học trò.

Ông Tan Cheng Hoe tỏ ra khá tự tin vào khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 của các học trò.

Bị dẫn trước 2 bàn nhưng với tinh thần thi đấu đầy quật cường, Malaysia đã san bằng được tỉ số 2-2 trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Để giành chức vô địch, người Mã sẽ phải thắng Việt Nam ngay tại sân Mỹ Đình hoặc ít nhất hòa với 3 bàn thắng trở lên (từ 3-3, 4-4... trở lên).

Đây không phải nhiệm vụ đơn giản, nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra khá tự tin:

"Việt Nam là đối thủ nguy hiểm, họ chơi rất khác so với Thái Lan. Cách họ chuyển đổi từ tấn công sang phòng ngự rất linh hoạt. Mỗi khi mất bóng, các cầu thủ Việt Nam lui về nhanh để tranh cướp.

Ở trận chung kết lượt về, chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, tôi tin rằng Malaysia vẫn hoàn toàn đủ khả năng giành chức vô địch ngay tại SVĐ Mỹ Đình. Điều quan trọng là các cầu thủ phải giữ được tinh thần chiến đấu và hóa giải được những miếng đòn của HLV Park Hang-seo".

Malaysia cần một chiến thắng tại Mỹ Đình để vô địch AFF Cup 2018.

Cũng theo ông Tan Cheng Hoe, thể lực là vấn đề với cả 2 đội. Các trận đấu bán kết và chung kết diễn ra với mật độ khá dày và đều bào mòn nhiều sức lực của các cầu thủ. HLV Tan Cheng Hoe hi vọng các học trò sẽ vượt qua sự mệt mỏi bằng lòng quyết tâm và thật tập trung trong trận chung kết lượt về.

Lupo - Ảnh: Hoàng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news