Tin mới

HLV Thái Lan cử trợ lý 'do thám' ĐT Việt Nam

Thứ năm, 14/11/2019, 11:27 (GMT+7)

Dù đang tập trung toàn lực cho trận đấu gặp Malaysia nhưng HLV Akira Nishino vẫn không quên "do thám" đối thủ sắp tới, ĐT Việt Nam.

Song song với trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE, lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 còn chứng kiến trận đấu rất quan trọng giữa Malaysia và Thái Lan. Voi Chiến đang là đội bóng đứng đầu bảng G và họ cần 3 điểm để tiếp tục duy trì vị thế này.

Hiện HLV Akira Nishino và các học trò đang tập trung toàn lực để hoàn thành mục Tiêu Chiến thắng trước Malaysia. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Nhật Bản vẫn không quên "do thám" ĐT Việt Nam, đối thủ sắp tới của Voi Chiến tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Akira Nishino đã cử trợ lý Sritaro để theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam gặp UAE. Ảnh: Internet

HLV Akira Nishino sẽ cử trợ lý Sritaro sang Mỹ Đình để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE. Đây là động thái cho thấy HLV người Nhật Bản muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi đối đầu với Những Ngôi Sao Vàng vào ngày 19/11 tới đây.

Ở buổi họp báo trước trận đấu gặp Malaysia, HLV Nishino cho rằng: “Để đi tiếp, ĐT Thái Lan cần giành được kết quả tốt ở cả tám trận đấu. Sẽ chẳng sao nếu chúng tôi thắng UAE, Malaysia nhưng để thua Việt Nam. ĐT Thái Lan phải tập trung tối đa, chuẩn bị tốt cho từng trận.Tôi không để tâm tới kết quả của những trận đã qua. Vấn đề là làm sao để tiến bộ hơn qua từng trận.”

Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 14/11 trên SVĐ Bukit Jalil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news