Tin mới

HLV Thái Lan lập tức rời sân sau khi Đức Chinh ghi bàn cho U22 Việt Nam

Thứ ba, 03/12/2019, 22:41 (GMT+7)

HLV Nishino cùng các trợ lý của ông đã ngay lập tức rời sân ra về trong vẻ mặt thất vọng khi Đức Chinh ghi bàn thắng.

Sau khi cùng U22 Thái Lan có chiến thắng 2-0 trước U22 Lào vào chiều ngày 3/12, HLV Nishino và các trợ lý của mình đã có mặt trên sân Rizal Memorial để chứng kiến cuộc so tài giữa U22 Việt Nam với U22 Singapore.

Đây là trận đấu khó khăn với thầy trò ông Park Hang Seo khi trong suốt hơn 80 phút của trận đấu, U22 Việt Nam không thể có bàn thắng vào lưới thủ môn Bin Rohaizad bên phía Singapore. Đến những phút cuối của trận đấu, Đức Chinh mới lập công mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

HLV Nishino và ban huấn luyện chăm chú theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore. Ảnh: Trí thức trẻ

Trong khoảnh khắc mà Đức Chinh lập công mang tới niềm vui vỡ oà cho ban huấn luyện cũng như các fan hâm mộ Việt Nam thì trên khán đài, HLV Nishino cùng các trợ lý của ông đã ngay lập tức rời sân ra về trong vẻ mặt thất vọng.

Kết quả 1-0 có lẽ cũng đã đủ để lại hài lòng người hâm mộ nước nhà, những người phải sống trong cảm giác thấp thỏm lo âu suốt hơn 80 phút bóng lăn. Toàn thắng sau 4 lượt trận, U22 Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu bảng B và chỉ cần không thua U22 Thái Lan ở lượt trận cuối, Quang Hải và đồng đội sẽ chắc chắn ghi tên mình vào bán kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news