Tin mới

HLV Thái Lan nói gì sau thất bại tại SEA Games 30?

Thứ sáu, 06/12/2019, 19:20 (GMT+7)

HLV Nishino khẳng định U23 Châu Á 2020 mới là mục tiêu thực sự của đội quân 'Voi chiến'.

Trở về Thái Lan sau thất bại SEA Games 30, nhà cầm quân người Nhật Bản khẳng định các cầu thủ Thái Lan hiện đang sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và chỉ cần thêm thời gian để tập luyện cùng nhau trước thềm chung kết U23 Châu Á 2020.

Sau vòng bảng, tuyển Thái Lan có được 10 điểm sau 4 lượt trận, xếp thứ 3 bảng B sau U22 Việt Nam và Indonesia và bị loại khỏi đại hội thể thao khu vực ngay từ vòng bảng sau 8 năm.

HLV Nishino và Park Hang-seo dành cho nhau cái ôm thân tình. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Nishino cho biết "Vòng loại của Olympic 2020 là vòng chung kết U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tháng 1/2020. Đây là mục tiêu đầu tiên của tôi từ khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt U23 Thái Lan".

Ngoài ra, người cầm quân tuyển Thái Lan chia sẻ thêm rằng "Các cầu thủ phải học cách cải thiện phong độ trong thời gian tới để đáp ứng cho vòng chung kết U23 châu Á. Về vấn đề này, tôi cho rằng các cầu thủ đều hiểu rất rõ. Nhiệm vụ của HLV là phải khuấy động lại tinh thần và thúc đẩy các cầu thủ nhiều hơn nữa".

Người dẫn dắt đội quân 'voi chiến' khẳng định ông đặt niềm tin vào các họ trò của mình, dù bị loại ngay từ vòng bảng SEA Games 30.

"Nói về U22 Thái Lan, tôi nghĩ các cầu thủ đều có năng lực và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Họ chỉ cần có thêm thời gian tập luyện và thi đấu cùng nhau để nâng cao cơ hội giành chiến thắng".

HLV Nishino thừa nhận kết quả hòa Việt Nam là xứng đáng cho cả hai. Ảnh: Internet

Trước đó, tại buổi họp báo sau trận hòa với tuyển U22 Việt Nam, HLV Nishino thừa nhận đây là giải đầu tiên làm việc cùng tuyển Thái Lan nên có nhiều thứ cần phải làm và ông hy vọng các học trò cần can đảm để có kết quả tốt hơn.

Chia sẻ về đối thủ U22 Việt Nam, HLV tuyển Thái Lan nhận định "Kết quả này là xứng đáng cho cả hai. Thật ra tôi biết ông Park rõ. Chúng tôi phải học hỏi bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, bóng đá Thái Lan cũng phải nâng cao hơn nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news