Tin mới

HLV Thái Lan nói lời ngưỡng mộ trước tuyển Việt Nam

Thứ ba, 19/11/2019, 22:57 (GMT+7)

“Trước trận đấu, tôi biết sẽ gặp nhiều khó khăn. Việt Nam là một đối thủ mạnh và xứng đáng được ngưỡng mộ trong bảng", HLV Nishino nói.

Đội tuyển Việt Nam có trận đấu thứ 14 liên tiếp bất bại trên sân Mỹ Đình sau trận hòa 0-0 trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Kết quả này không làm thầy trò HLV Park Hang-seo mất ngôi đầu bảng G với 11 điểm, còn Thái Lan có 8 điểm, bị Malaysia vượt mặt với 9 điểm.

Ngay sau kết thúc trận đấu, buổi họp báo đã diễn ra. Mở đầu buổi họp báo, HLV Nishino nhận được câu hỏi từ phóng viên Thái Lan về việc đội nhà đánh mất ngôi nhì bảng sau trận hòa Việt Nam. Trả lời vấn đề này, vị HLV người Nhật nói: "Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu trong tay. Chúng tôi sẽ tập trung và giành kết quả tốt nhất. Cơ hội đi tiếp vẫn còn", HLV Akira Nishino trả lời.

HLV Nishino. Ảnh: Trí thức trẻ

Đánh giá về màn trình diễn của Thái Lan cũng như Việt Nam ở trận đấu này, HLV Nishino đã dành nhiều lời khen cho cả hai đội.

“Trước trận đấu, tôi biết sẽ gặp nhiều khó khăn. Việt Nam là một đối thủ mạnh và xứng đáng được ngưỡng mộ trong bảng. Họ có tinh thần tốt, hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Bởi vậy tôi thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò của mình trong ngày hôm nay. Theo tôi, Việt nam có thể giành nhiều kết quả tốt ở những vòng đấu tiếp theo. Họ tiếp cận trận đấu quá tốt", ông Nishino nói thêm.

Nói về mục tiêu cụ thể ở 3 lượt trận còn lại. Nhà cầm quân người Nhật Bản muốn các học trò giành tối đa số điểm. "Tuyển Thái lan có nhiều thời gian chuẩn bị và sẽ dần cải thiện lối chơi trong thời gian tới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news