Tin mới

HLV Thái Lan tự tin sẽ giành 3 điểm ngay tại sân vận động Mỹ Đình

Thứ hai, 18/11/2019, 10:10 (GMT+7)

Dù chưa nắm quá nhiều thông tin về thầy trò Park Hang-seo, song chiến lược gia Nhật Bản Nishino tự tin khẳng định ông cùng đội tuyển Thái Lan sẽ giành 3 điểm ngay tại sân vận động Mỹ Đình.

Chiều qua 17/11, đội tuyển Thái Lan đã chính thức có buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện thể thao Viettel. Sau khi kết thúc buổi tập, HLV trưởng Akira Nishino đã dành khoảng thời gian để trả lời phỏng vấn của phóng viên xứ Chùa vàng.

HLV Akira Nishino thể hiện sự tự tin và khẳng định toàn đội sẽ thi đấu với tinh thần quyết thắng để đánh bại Việt Nam ngay trên sân khách.

"Tôi không chắc thời tiết sẽ có lợi cho đội. Tuy nhiên, các cầu thủ nên làm quen với mặt sân cỏ hơn so với chuyến làm khách đến Malaysia", chiến lược gia Nhật Bản lưu ý với các học trò.

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, nhà cầm quân 64 tuổi cho biết ông chưa có quá nhiều thông tin bởi thầy trò ông Park đã giấu bài rất tốt trong trận thắng UAE 1-0 hôm 14/11.

"Tôi không có quá nhiều thông tin về trận đấu mà UAE thua Việt Nam khi chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp hai với tấm thẻ đỏ quá sớm. Nhưng tôi tin rằng cuộc chiến ở tuyến giữa sẽ quyết định cục diện trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, tôi sẽ chuẩn bị cho điều đó".

Trên bảng xếp hạng, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu với 10 điểm, trong khi người Thái đứng ở vị trí thứ hai với 3 điểm ít hơn.

Chia sẻ về mục tiêu ở cuộc đối đầu sắp tới, HLV Akira Nishino không ngần ngại cho biết ông muốn giành trọn vẹn cả 3 điểm.

“Tất nhiên, đây là trận đấu quan trọng với ý nghĩa 6 điểm. Mục tiêu của đội là có 3 điểm trước tuyển Việt Nam để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp”, vị thuyền trưởng Thái Lan khẳng định.

Nói về tình hình lực lượng của 'Voi chiến', HLV Akira Nishino cho biết: "Dù chưa thể khẳng định chúng tôi đã sẵn sàng 100% vào thời điểm này nhưng tin mừng là không có cầu thủ nào dính chấn thương. Tất cả họ đều đang rất quyết tâm cho trận đấu với Việt Nam".

“Tôi tin tưởng vào các học trò của mình. Nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệp khi đối đầu với ĐT Việt Nam và tôi sẽ cố gắng giúp họ trở lại phong độ tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để chiến thắng Việt Nam và trở lại mục tiêu lọt vào vòng loại cuối cùng. Toàn đội sẽ nghiên cứu lại cách tổ chức đội hình cũng như khắc phục các sai sót trong trận đấu trước.”, tờ Siamsports dẫn lời ông thầy 64 tuổi khẳng định.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối mai 19/11 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng BĐTV, VTC3, VTV5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news