Tin mới

HLV trưởng CLB Saigon Heat qua đời vì tai nạn tại nhà riêng

Thứ ba, 23/09/2014, 14:51 (GMT+7)

Chiến lược gia người Mỹ Jason Rabedeaux của CLB Sai Gon Heat mất đột ngột trên đường đi cấp cứu sau tai nạn ở nhà riêng.

 

 

 

 

 

 

 

Chiến lược gia người Mỹ Jason Rabedeaux của CLB Sai Gon Heat mất đột ngột trên đường đi cấp cứu sau tai nạn ở nhà riêng.

Tối 21/9, Saigon Heat đã có chiến thắng quan trọng 72-61 trước Indonesia Warriors trên sân nhà để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014.

Đến 6h sáng 22/9, HLV Jason Rabedeaux bị té ngã tại căn hộ thuộc Quận Bình Thạnh (TP.HCM). Dù đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Pháp nhưng ông Jason đã mất trước khi đến địa điểm để bác sĩ chữa trị. 

Ông Jason Rabedeaux dẫn dắt đội Saigon Heat từ giai đoạn hai của giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) năm 2012 đến nay. Ông là một HLV giàu kinh nghiệm và rất thân thiện. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Mỹ, đại diện của bóng rổ Việt Nam thi đấu tốt tại đấu trường khu vực.

HLV trưởng CLB Saigon Heat qua đời vì tai nạn tại nhà riêng

Ngoài việc dẫn dắt Saigon Heat, Jason Rabedeaux còn nỗ lực xây dựng 1 đội hình nội binh có chất lượng do chính ông tuyển chọn mang tên D-Team.

Trước khi đến Việt Nam, Jason Rabedeaux đã theo nghiệp huấn luyện tại Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Bahrain. Thành tích tốt nhất của ông là chức vô địch Bahrain Cup và Bahrain Super Cup năm 2011.

Với việc ra đi đột ngột của Jason Rabedeaux, Saigon Heat nhiều khả năng sẽ đưa trợ lý của ông lên dẫn dắn đội bóng tạm thời. Trong tuần này, Saigon Heat sẽ đến Thái Lan làm khách trên sân CLB Laskar Dreya. Trận đấu đặc biệt với đội bóng Việt Nam khi lần đầu tiên sau 4 năm, họ không có thuyền trưởng quen thuộc Jason Rabedeaux trên băng ghế chỉ đạo.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news