Tin mới

HLV từng 'hỗn láo' với thầy Park nhận 'đòn trừng phạt' từ LĐBĐ Thái Lan

Thứ năm, 09/01/2020, 13:36 (GMT+7)

HLV thủ môn của Thái Lan, Sasa Todic đã không được LĐBĐ nước này gia hạn hợp đồng sau khi năm 2019 kết thúc.

Sasa Todic có lẽ là cái tên mà nhiều CĐV Việt Nam vẫn chưa thể quên được. Vị HLV thủ môn của bóng đá Thái Lan đã có hành động khiếm nhã với HLV Park Hang Seo khi 2 ĐTQG gặp nhau tại vòng loại World Cup hồi tháng 11 vừa qua. Vị trợ lý của HLV Thái Lan đã có hành động chế nhạo chiều cao của HLV Park Hang Seo.

Hành động khiếm nhã của trợ lý HLV Thái Lan hồi tháng 11 vừa qua. Ảnh: Zing

Sau đó, HLV Sasa Todic đã giải thích mình không có ý đó. Tuy nhiên những lời giải thích chưa thỏa đáng và vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích. LĐBĐ Việt Nam đã gửi thư kiến nghị xử phạt trong trường hợp này nhưng FIFA đã không đưa ra án phạt nào.

Dẫu vậy, HLV thủ môn Sasa Todic vẫn nhận "quả báo". Sau khi kết thúc hợp đồng, LĐBĐ Thái Lan đã không gia hạn thêm với trợ lý này. Do đó kể từ khi năm 2020 bắt đầu, Sasa Todic đã không còn làm việc với Thái Lan. SEA Games 30 là giải đấu cuối cùng mà vị trợ lý này còn làm việc và ông cũng đã trở về nước ngay sau đó.

Chia tay ông Todic, FAT nhanh chóng tìm được người thay thế. Đó là huấn luyện viên thủ môn Ammarin Yaodum. Tối 8/1, ông Yaodum tập luyện cho các học trò trước khi gặp U23 Bahrain.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news