Tin mới

HLV tuyển Thái Lan không giấu nổi lo lắng trước trận 'huyết chiến' với U22 Việt Nam

Thứ năm, 05/12/2019, 12:05 (GMT+7)

HLV Nishino đánh giá cao U22 Việt Nam và lo lắng "Tôi không thể hứa sẽ thắng U22 Việt Nam 2 bàn".

Trận tử chiến diễn ra chiều nay 5/12 giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam sẽ quyết định đến cơ hội lọt vào bán kết của hai đội.

Trong phát bài phát biểu mới đây, HLV Akira Nishino cho biết ông đánh giá cao tinh thần đoàn kết của tuyển U22 Việt Nam.

Theo người cầm quân tuyển Thái Lan, ông cảm thấy khá lo lắng về việc đội nhà có thể đánh bại được thầy trò HVL Park Hang-seo với cách biệt 2 bàn.

HLV Akira Nishino suy tư trước trận đấu với tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: FAT

Chia sẻ với truyền thông, chiến lược gia người Nhật cho biết "Điểm mạnh của U22 Việt Nam là không dựa vào bất cứ ngôi sao nào. Họ thi đấu với tinh thần tập thể đoàn kết. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp áp lực rất lớn khi đối đầu với U22 Việt Nam. Tuy nhiên, việc gặp Việt Nam sẽ khiến các cầu thủ tôi thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Mọi thứ đã sẵn sàng cho trận quan trọng này. Tôi không thể đảm bảo U22 Thái Lan sẽ thắng Việt Nam cách biệt 2 bàn. Nhưng tôi sẽ cố gắng đánh thức tinh thần chiến đấu của cả đội, để có bàn thắng đầu tiên càng sớm càng tốt".

Tính đến thời điểm hiện tại, đội quân HLV Park Hang-seo hiện đang đứng đầu bảng B SEA Games 30 với 12 điểm cùng hiệu số +13. U22 Indonesia đứng thứ 2 với 9 điểm và hiệu số +11, trong khi Thái Lan xếp thứ 3 với 9 điểm và hiệu số +10. Muốn giành vé đi tiếp, U22 Thái Lan phải thắng Việt Nam cách biệt 2 bàn.

Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang-seo dễ dàng hơn khi chỉ cần hòa sẽ giành được tấm vé bước vào bán kết với ngôi đầu bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news