Tin mới

Công Phượng được HLV Quốc Tuấn tâng lên "mây xanh" sau chức vô địch

Thứ hai, 30/11/2015, 08:48 (GMT+7)

Công Phượng là người giúp U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế với cú đúp vào lưới U19 Hàn Quốc. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tâng cậu học trò của mình lên tận "mây xanh".

Công Phượng là người giúp U21 HAGL bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 quốc tế với cú đúp vào lưới U19 Hàn Quốc. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã tâng cậu học trò của mình lên tận "mây xanh".

[mecloud]bLdAiWOlTQ[/mecloud]

Công Phượng là một nhân tố khác biệt tại giải đấu lần này khi đóng góp 5/8 bàn thắng cho U21 HAGL, đặc biệt là cú đúp vào lưới U19 Hàn Quốc trong trận chung kết diễn ra tối ngày 29/11. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã hết lời ca ngợi đội trưởng đội bóng phố Núi sau khi đăng quang chức vô địch lần thứ hai. 

HLV Nguyễn Quốc Tuấn vui mừng với chức vô địch cùng U21 HAGL

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, ông Tuấn cho biết: “Công Phượng đã thi đấu với quyết tâm cao. Cậu ấy khao khát ghi bàn, cống hiến những pha bóng đẹp, để chứng tỏ với tất cả rằng đây không phải là một Công Phượng chỉ biết cầm bóng và loay hoay mà nhiều người từng nhận xét, mà là một Công Phượng có trình độ, đẳng cấp thật sự”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn khen ngợi cậu học trò của mình.

Là một người từng theo sát Công Phượng một thời gian dài (U21 quốc tế 2014, V-League 2015), HLV Nguyễn Quốc Tuấn thấy được sự tiến bộ của cầu thủ gốc xứ Nghệ rất rõ rệt. “Công Phượng đã cải thiện đáng kể về thể lực. Như các bạn đã thấy, thi đấu với các cầu thủ Hàn Quốc có thể hình, thể lực tốt hơn hẳn nhưng Công Phượng vẫn rất tích cực tranh chấp, tì đè, không ngán ngại các pha va chạm nảy lửa và thực hiện hàng loạt màn bứt tốc. Cách chơi của cậu ấy cũng hợp lý hơn nhiều so với trước đây”.

Không chỉ hết lời khen Công Phượng, đối với HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì Tuấn Anh cũng xuất sắc không kém cho dù không ghi được bàn thắng nào tại giải lần này. “Công Phượng thâu tóm các giải thưởng cá nhân tại giải năm nay, còn Tuấn Anh thì không được giải nào. Nhưng tôi cho rằng trong chức vô địch lần này của U21 HAGL, Tuấn Anh trận nào cũng xứng đáng được trao giải xuất sắc”, ông nói.

Tuấn Anh cũng được HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá cao

Cuối cùng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng U21 HAGL xứng đáng giành chức vô địch với sự nỗ lực của toàn đội và sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Bên cạnh đó, HLV U21 HAGL cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV luôn có mặt trên sân để cổ vũ cho đội bóng từ đầu giải đến trận chung kết và màn trình diễn của các học trò ông cũng phần nào đã đáp ứng được tình cảm của người hâm mộ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news