Tin mới

HLV U22 Thái Lan phản đối quyết định cho đá lại penalty của trọng tài

Thứ năm, 05/12/2019, 17:24 (GMT+7)

Trong buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc, HLV U22 Thái Lan đã trả lời về quyết định cho thực hiện lại quả penalty của trọng tài.

Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng, U22 Thái Lan phải đối đầu với U22 Việt Nam trong trận đấu sống còn quyết định tấm vé đi tiếp. Đoàn quân của HLV Nishino đã sớm có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước sau những sai lầm của thủ môn Văn Toản.

Tuy nhiên, sau đó, U22 Việt Nam dần lấy lại được thế trận và có được bàn gỡ từ pha lập công của Tiến Linh rút ngắn tỉ số xuống còn 2-1 ngay trong hiệp 1. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 2 chính là pha thực hiện penalty của Huỳnh Tấn Sinh. Thất bại trong quả penalty đầu tiên, trọng tài nhận định thủ môn của U22 Thái Lan đã phạm lỗi trong tình huống lần này và cho U22 Việt Nam thực hiện lại.

Tiến Linh bình tĩnh thực hiện quả phạt đền để giúp U22 Việt Nam gỡ hòa. Ảnh: Zing

Lần này, trên chấm phạt đền, Tiến Linh đã không mắc một sai lầm nào và gỡ hòa 2-2 cho U22 Việt Nam. Nói về tình huống này, HLV Nishino cho biết thủ môn của U22 Thái Lan không phạm lỗi.

“Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài. Tuy nhiên, ở tình huống đá phạt của Tấn Sinh, thủ môn của U22 Thái Lan không phạm lỗi, quả penalty đó là sai”, chiến lược gia người Nhật Bản phát biểu sau trận đấu.

Bên cạnh đó, HLV Nishino cũng bày tỏ sự tôn trọng dành cho HLV Park Hang Seo và bóng đá Việt Nam. “Tôi rất hiểu và ngưỡng mộ tài năng của ông Park Hang Seo. Vào thời điểm này, bóng đá Thái Lan cần phải học tập bóng đá Việt Nam”.

Nói về việc Thái Lan bị loại ngay từ vòng bảng tại SEA Games 30, HLV Nishino nhận toàn bộ lỗi về mình. “U22 Thái Lan khởi đầu không tốt nhưng đã cải thiện sau đó. Tuy nhiên những nỗ lực của các cầu thủ đã không đem lại tấm vé vào bán kết cho U22 Thái Lan. Ông sẽ nhận trách nhiệm về thất bại này”, ông cho biết.

Sau khi vượt qua vòng bảng, U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Campuchia tại bán kết SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news