Tin mới

HLV U23 UAE tuyên bố nắm rõ cầu thủ Việt Nam, hướng tới 3 điểm trong trận ra quân

Thứ năm, 09/01/2020, 14:06 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV U23 UAE nhận định mình đã nắm rõ lối chơi của U23 Việt Nam và sẽ hướng tới chiến thắng trong trận ra quân.

Vào trưa nay, HLV Park Hang Seo và HLV Maciej Skorza của U23 UAE đã bước vào buổi họp báo trước khi 2 đội gặp nhau trong trận ra quân.

HLV của U23 UAE và thầy Park trong buổi họp báo. Ảnh: Zing

Nhận định về bảng đấu, HLV của U23 UAE cho rằng không có một đối thủ nào bị đánh giá yếu tại bảng D. Các trận đấu sắp tới đều là những trận đấu khó khăn nhưng đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.

Trong những năm gần đây, UAE và Việt Nam rất có duyên nợ ở các trận đấu tại đấu trường quốc tế. 2 đội Olympic từng gặp nhau tại ASIAD 18 còn tháng 11 vừa qua, UAE cũng đã để thua ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình. Trong trận thắng tại ASIAD 18, chính HLV Maciej Skorza là người dẫn dắt U23 UAE. Bởi vậy vị chiến lược gia này tỏ ra am hiểu về bóng đá Việt Nam.

Nhận xét về U23 Việt Nam, HLV Maciej Skorza cho biết: “Tôi cho rằng điểm mạnh nhất của Việt Nam là luôn được tổ chức rất tốt. Chúng tôi từng gặp Việt Nam và vừa rồi đội tuyển quốc gia UAE mới đá vòng loại World Cup với Việt Nam. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã nắm rất rõ họ”.

Olympic UAE từng có chiến thắng trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018. Ảnh: Internet

"Chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình. Lần trước, chúng tôi thua trận đầu ở vòng bảng và toàn đội phải cố gắng rất nhiều sau đó. Bởi vậy, tôi và các cầu thủ hiểu là cần phải hướng tới mục tiêu ba điểm".

Trong buổi chiều nay, cả U23 UAE và U23 Việt Nam đều sẽ có buổi tập cuối cùng tại Buriram. Trận ra quân của 2 đội sẽ diễn ra vào 17h15 chiều mai, 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news