Tin mới

HLV UAE báo tin vui cho U23 Việt Nam, quyết tâm đánh bại Jordan để giành ngôi đầu

Thứ tư, 15/01/2020, 10:03 (GMT+7)

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, HLV của UAE khẳng định sẽ đánh bại U23 Jordan để vươn lên ngôi đầu, qua đó tạo điều kiện cho U23 Việt Nam bước tiếp.

Sau khi chia điểm với U23 Jordan ở lượt trận thứ 2, U23 Việt Nam đã không thể tự quyết định được số phận của mình. Cơ hội đi tiếp của thầy trò ông Park phụ thuộc lớn vào kết quả giữa trận đấu giữa U23 Jordan và U23 UAE.

Rất nhiều kịch bản đã được phân tích, trong đó có kịch bản tệ nhất khi 2 đội bóng hòa nhau trong trận cầu có tỉ số. Lúc đó U23 Việt Nam có thắng bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thể đi tiếp vì quy định của giải đấu.

U23 Việt Nam đánh mất quyền tự quyết sau trận hòa U23 Jordan. Ảnh: Internet

Tuy nhiên cả HLV U23 Jordan và UAE đều không nghĩ đến việc "bắt tay nhau" đi tiếp. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV của U23 UAE một lần nữa tái khẳng định quyết tâm sẽ giành trọn 3 điểm trong lượt trận cuối.

Sau trận đấu gặp Triều Tiên, HLV Maciej Skorza hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: "Tôi hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện của toàn đội. Đây là chiến thắng có ý nghĩa hết sức quan trọng và giúp U23 UAE tiến một bước lớn tới tấm vé vào chơi ở tứ kết".

Đây rõ ràng là một thông tin không thể vui hơn cho U23 Việt Nam bởi chỉ cần trận đấu giữa UAE và Jordan có thắng thua, Quang Hải và các đồng đội chỉ cần thắng đồng đội là có thể lọt vào tứ kết. Cơ hội vẫn còn nguyên cho U23 Việt Nam và họ cần hoàn thành điều kiện tiên quyết: Tìm kiếm trận thắng đầu tiên tại VCK U23 châu Á năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news